Tin tức

Nhà hàng có 60 tiếp viên nữ sẵn sàng "đi khách" giá 12 triệu/ đêm

Theo Vietnamnet 06/11/2023 07:30

Nguyễn Thị Cẩm Nguyên là chủ loạt nhà hàng, karaoke ở TP Hồ Chí Minh trực tiếp điều hành 60 tiếp viên nữ sẵn sàng bán dâm cho khách với giá 12 triệu đồng mỗi đêm.

z4851930480790 8d03f1584fc382681e90a0efd31097bc.jpg
Công an TP Hồ Chí Minh phát hiện, bắt đường dây chuyên môi giới cho các tiếp viên nhà hàng đi khách ở quận 1

Ngày 5/11, Phòng Cảnh sát hình sự (PC02) Công an TP Hồ Chí Minh đã khởi tố, bắt tạm giam Nguyễn Thị Cẩm Nguyên (nghi cầm đầu), Nguyễn Văn Ngon, Lê Hữu Nhân, Phạm Duy Khánh về hành vi "môi giới mại dâm".

Công an xác định Nguyên làm chủ nhà hàng 97 trên đường Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, Quận 1, trực tiếp điều hành việc mua bán dâm. Đối tượng này còn làm chủ một số nhà hàng trên địa bàn Quận 1, Quận 5 hoạt động karaoke không phép.

Qua thu thập thông tin, Phòng Cảnh sát hình sự phát hiện nhà hàng 97 mở cửa hoạt động từ năm 2018 cho đến nay, là cơ sở hoạt động lâu đời, có tiếng trong giới ăn chơi và là cơ sở VIP nhất trong chuỗi hệ thống nhà hàng do đối tượng Nguyễn Thị Cẩm Nguyên làm chủ.

Đối tượng Nguyên cho các tiếp viên nữ của nhà hàng đi bán dâm, thường xuyên thay đổi phương thức hoạt động, tìm mọi cách đối phó với cơ quan công an.

Cụ thể, Nguyên trực tiếp chỉ đạo cấp dưới sử dụng các tiếng lóng như “ăn cơm, ăn cháo” để ám thị việc tiếp viên nữ được phép đi bán dâm với khách.

Tại nhà hàng 97 có 15 phòng hoạt động karaoke không phép, với khoảng 60 tiếp viên nữ sẵn sàng đi bán dâm cho khách khi có nhu cầu.

Theo Phòng Cảnh sát hình sự, cơ sở kinh doanh trên có hệ thống báo động (bộ đàm, đèn báo sáng, tự động tắt âm thanh tivi…), đồng thời trước cổng nhà hàng luôn có từ 3 đến 5 bảo vệ để nắm tình hình và thông báo vào bên trong khi phát hiện có công an kiểm tra.

Bằng thủ đoạn như hứa trả lương, tiền hoa hồng cao... đối tượng Nguyên đã móc nối với nhiều quản lý để lôi kéo hàng trăm tiếp viên nữ đến làm việc trong chuỗi hệ thống nhà hàng do Nguyên làm chủ.

Khi khách đến nhà hàng được quảng cáo, chào mời các hoạt động như múa sexy, "tới bến" cùng các tiếp viên với nhiều combo hấp dẫn: khách sẽ được các cô gái trẻ phục vụ, giá hợp lý và đặc biệt được đảm bảo không bị cơ quan công an kiểm tra.

Qua kiểm tra nhà hàng, lực lượng chức năng phát hiện, thu giữ nhiều tài liệu, chứng cứ có liên quan đến việc nhà hàng tổ chức cho tiếp viên nữ đi bán dâm tại các khách sạn trên địa bàn TP Hồ Chí Minh nên tiến hành đưa các đối tượng về cơ quan công an để điều tra, làm rõ.

Làm việc với cơ quan công an, nhóm khách bị bắt quả tang khai nhận sau khi ăn uống, hát karaoke tại nhà hàng 97, được quản lý tên Nguyễn Văn Ngon môi giới mại dâm với 4 tiếp viên nữ của nhà hàng với giá bán dâm 12 triệu đồng/1 đêm.

Từ việc môi giới mại dâm, mỗi tháng hệ thống nhà hàng của Nguyên thu hút hàng nghìn lượt khách đến ăn uống, vui chơi; thu lợi bất chính hàng chục tỷ đồng.

Hiện cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Hồ Chí Minh đang mở rộng điều tra vụ án, truy xét, làm rõ các đối tượng giúp sức tổ chức môi giới mại dâm tại nhà hàng để xử lý theo quy định của pháp luật.

Theo Vietnamnet
(0) Bình luận
Nhà hàng có 60 tiếp viên nữ sẵn sàng "đi khách" giá 12 triệu/ đêm