Tin tức

Công an TP Hồ Chí Minh triệt phá đường dây có hoa hậu bán dâm 200 triệu/lượt

Theo Tuổi trẻ 15/09/2023 17:42

Các trinh sát hình sự Công an TP Hồ Chí Minh phát hiện cô gái là Hoa hậu Thế giới người Việt đang mua bán dâm trong khách sạn với giá 200 triệu đồng/lượt.

Nguyễn Thành Liêm (thứ hai từ trái qua) và Hà Thụy Vân Anh tại cơ quan công an - Ảnh: Công an cung cấp

Nguyễn Thành Liêm (thứ hai từ trái qua) và Hà Thụy Vân Anh tại cơ quan công an

Ngày 15/9, đại diện Phòng cảnh sát hình sự (PC02) Công an TP Hồ Chí Minh cho biết đang tạm giữ hình sự Nguyễn Thành Liêm (34 tuổi, ngụ tỉnh Cà Mau) và Hà Thụy Vân Anh (24 tuổi, ngụ quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh) để điều tra về hành vi môi giới mại dâm.

Cả hai cầm đầu đường dây môi giới mại dâm, trong đó có hoa hậu và hoa khôi các cuộc thi sắc đẹp.

Từ kết quả điều tra chuyên án môi giới mại dâm cho tiếp viên hàng không do Võ Thị Mỹ Hạnh (26 tuổi, ngụ quận Gò Vấp) cầm đầu, PC02 phát hiện thêm đường dây mại dâm cho Hoa hậu Thế giới người Việt và Hoa khôi Du lịch Việt Nam trong các cuộc thi sắc đẹp tại Việt Nam, quốc tế.

Phòng PC02 xác định Nguyễn Thành Liêm và Hà Thụy Vân Anh là hai người cầm đầu đường dây hoạt động mại dâm.

Phòng PC02 chủ trì phối hợp Công an quận 7 đã bắt giữ Nguyễn Thành Liêm và Hà Thụy Vân Anh. Từ lời khai của Liêm và Vân Anh, cảnh sát kiểm tra tòa nhà Oakwood Residence Saigon, phường Tân Phong, quận 7 và khách sạn La Galerie, khu dân cư Trung Sơn, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, phát hiện bốn cặp nam nữ đang mua bán dâm.

Trong số này có T.T.H. (36 tuổi, là Hoa hậu Thế giới người Việt) đang thực hiện hành vi bán dâm với giá 200 triệu đồng và N.N.T.T. (27 tuổi, là Hoa khôi Du lịch Việt Nam) đang thực hiện hành vi bán dâm với giá 45 triệu đồng. Hai cô gái còn lại bán dâm với giá 5 triệu đồng.

Tại cơ quan điều tra, bốn cô gái khai được Nguyễn Thành Liêm và Hà Thụy Vân Anh môi giới đi bán dâm tại tòa nhà Oakwood Residence Saigon và khách sạn La Galerie.

Liêm và Vân Anh khai nhận liên hệ với nhiều cô gái bán dâm, trong đó có người mẫu, hoa khôi, hoa hậu trong các cuộc thi sắc đẹp tại Việt Nam… sau đó gửi hình ảnh gái bán dâm và thông tin về các cuộc thi sắc đẹp, bài báo có sự góp mặt của các hoa khôi, người mẫu, hoa hậu cho khách mua dâm nhằm tăng sự thu hút và nâng giá bán dâm.

Với nhiều hoa hậu, á khôi, hot girl, người mẫu, hot TikToker… tham gia bán dâm, giá mua dâm từ 45 triệu đến hơn 200 triệu (tương đương từ 2.000 USD đến 10.000 USD).

Liêm và Vân Anh thu tiền trực tiếp của khách mua dâm. Mỗi lần môi giới thành công, Liêm và Vân Anh được hưởng 1.000 USD đến 2.000 USD/lần gái bán dâm là các hoa khôi, hoa hậu, người mẫu.

Mở rộng đấu tranh, Phòng PC02 chủ trì phối hợp Công an Hà Nội, Công an Hưng Yên chia nhiều mũi truy xét và đã bắt giữ Đỗ Tiến Hải tại Hà Nội, Bùi Minh Tuấn tại Hưng Yên. Đây là hai người trực tiếp tham gia môi giới mại dâm cao cấp trong đường dây trên.

Phòng cảnh sát hình sự tiếp tục mở rộng chuyên án và kêu gọi những ai là đồng phạm, giúp sức cho Võ Thị Mỹ Hạnh, Nguyễn Thành Liêm, Hà Thụy Vân Anh, Đỗ Tiến Hải, Bùi Minh Tuấn đến trụ sở Phòng PC02, số 459 Trần Hưng Đạo, phường Cầu Kho, quận 1, đầu thú để được sự khoan hồng của pháp luật.

Các cô gái trong các cuộc thi sắc đẹp tham gia bán dâm - Ảnh: Công an cung cấp

Các cô gái trong các cuộc thi sắc đẹp tham gia bán dâm

Theo Tuổi trẻ
(0) Bình luận
Công an TP Hồ Chí Minh triệt phá đường dây có hoa hậu bán dâm 200 triệu/lượt