Văn hóa - Giải trí

Người đẹp Nam Em công khai bạn trai, hé lộ về lễ ăn hỏi

18/11/2023 14:31

Trên trang cá nhân, người đẹp Nam Em chính thức công khai việc đang hẹn hò.

399680790-255333394203483-4423533941848719863-n.jpeg
Người đẹp Nam Em công khai bạn trai

Ngày 17/11, Nam Em chia sẻ thông tin đang hẹn hò cùng bạn trai. Cặp đôi đăng ảnh nắm tay tình tứ, cùng đeo nhẫn đôi. Trên trang cá nhân, bạn trai quyết định công khai chuyện tình cảm vì muốn đồng hành cùng Nam Em. Anh không muốn dư luận đào bới quá khứ của người đẹp.

Bạn trai Nam Em khẳng định không sợ sự thị phi khi yêu mỹ nhân Tiền Giang. Anh viết: "Tôi biết các bạn yêu quý Nam Em, dành tình cảm cho cô ấy. Tôi mong các bạn nhìn nhận rằng Nam Em cần được tôn trọng".

Sáng 18/11, Nam Em tiếp tục gây bất ngờ khi đăng ảnh hé lộ một phần gương mặt nửa kia. Người đẹp thông báo sẽ tổ chức lễ ăn hỏi với bạn trai. Cô viết: "21 tráp ăn hỏi. Ai muốn bưng mâm nào, tay đâu?". Tuy nhiên, mỹ nhân Tiền Giang chưa công bố thời gian, địa điểm cụ thể diễn ra ngày trọng đại.

Trước đó, cặp đôi tiết lộ có nhiều lần tranh luận, giận hờn. Tuy nhiên, chứng kiến bạn gái vượt qua sóng gió, bạn trai Nam Em càng muốn gắn bó với cô. Anh bày tỏ: “Hiện tại, công việc của tôi bận rộn nhưng phải giao lại cho học trò để đồng hành cùng cô ấy. Khi nào Nam Em cảm thấy việc cống hiến cho nghệ thuật không còn ý nghĩa nữa, tôi sẽ lo cho cô ấy danh phận hào quang ở một lĩnh vực khác… Tôi mong người hâm mộ để cô ấy được cống hiến và cháy hết mình vì nghệ thuật".

Trước đó, người đẹp nhiều lần úp mở việc đã có bạn trai nhưng không tiết lộ danh tính với lý do muốn có tình yêu bình lặng. Cô cũng không ít lần công khai gọi người đàn ông của mình là "chồng".

Nam Em từng tham gia các đấu trường nhan sắc trong nước lẫn quốc tế. Năm 19 tuổi, cô đoạt vương miện Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long. Những năm 2015-2016, Nam Em là gương mặt sáng giá của các cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Hoa hậu Trái đất... Năm ngoái, cô lọt Top 10 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022. Đầu năm 2023, Nam Em đẩy mạnh hoạt động nghệ thuật từ âm nhạc đến thời trang.

Theo Vietnamnet
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Người đẹp Nam Em công khai bạn trai, hé lộ về lễ ăn hỏi