Đời sống văn hóa

Nam Em xin lỗi vì livestream gây ồn ào mạng xã hội

TB (theo Vietnamnet) 22/02/2024 15:50

Sau khi Sở Thông tin và Truyền thông TP Hồ Chí Minh cho biết đã nắm thông tin Nam Em livestream với những nội dung gây tranh cãi trên mạng xã hội, người đẹp này đã lên tiếng xin lỗi.

393692655 2224286627766766 2202031789521463884 n.jpeg
Hoa khôi Nam Em

Trưa 22/2, Nam Em chính thức lên tiếng xin lỗi vì đã nhắc đến một nhân vật lịch sử trong livestream, không đủ bình tĩnh khi ứng xử với khán giả, có những lời nói thiếu suy nghĩ làm ảnh hưởng tiêu cực đến mạng xã hội. Cô tự nhận không hoàn thành tốt việc học tập và xin chịu mọi trách nhiệm.

Trong bài viết đăng tải trên trang cá nhân, Nam Em bày tỏ: "Tôi cũng mong phía cơ quan chức năng có thẩm quyền có hình phạt xử lý nghiêm minh cho những cá nhân, tổ chức đã và sẽ gây nguy hại đến thế hệ trẻ mai sau vì hành vi cổ xuý cho việc dùng mạng xã hội để công kích, quấy rối gây ảnh hưởng đến cá nhân, tập thể... Trong thời gian chờ đợi sự xem xét của phía cơ quan có thẩm quyền, tôi xin chân thành cảm ơn".

Những ngày qua, Nam Em liên tiếp phát livestream trên mạng xã hội thu hút đông người theo dõi. Cô gây bàn tán khi gợi lại chuyện tình cảm ồn ào trong quá khứ, không ngại tiết lộ góc khuất trong giới showbiz và "bóc phốt" vài người nổi tiếng.

Cụ thể, trong các buổi livestream, Nam Em lần lượt tiết lộ chuyện tình cảm với một nam nghệ sĩ hiện đã có vợ con. Ở video khác, cô kể về một nghệ sĩ mang danh “ngọc nữ" nhưng thường xuyên dùng chất kích thích...

Ngày 17/2, Nam Em cũng có chia sẻ gây tranh cãi: "Thử khui hết showbiz đi, có người nào không cặp đại gia tôi đi bằng đầu. Ai cũng cặp đại gia hết, chẳng qua là không bị khui thôi. Khui ra là không ai đứng được hết. Quần quần áo áo hàng hiệu ở đâu ra? Showbiz trả tiền đâu có cao đâu mà quần quần áo áo, đồ hiệu".

Dù Nam Em không chỉ đích danh ai nhưng động thái này của cô khiến cư dân mạng bàn tán, đồn đoán về các nhân vật được đề cập.

Doanh nhân Hữu Cường - chồng sắp cưới của Nam Em - bênh vực người đẹp và đồng thời có phát ngôn gây sốc. Ở một livestream, nhân vật này khẳng định sẽ cùng Nam Em “phá nát showbiz”.

Bên cạnh việc tò mò về tính xác thực của câu chuyện, phần lớn khán giả tỏ ra ngán ngẩm, bức xúc trước những phát ngôn ồn ào của Nam Em và chồng sắp cưới. Cả hai được cho là đang đi quá giới hạn và làm tổn hại danh dự người khác.

TB (theo Vietnamnet)
(0) Bình luận
Nam Em xin lỗi vì livestream gây ồn ào mạng xã hội