Đời sống văn hóa

Nam Em bị thanh tra mời làm việc sau livestream gây tranh cãi

TB (theo Tuổi trẻ) 27/02/2024 10:24

Hoa khôi Nam Em thông tin đã nhận được thư mời lên làm việc từ thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông TP Hồ Chí Minh sau những phát ngôn gây tranh cãi trên mạng xã hội thời gian qua.

Nam Em thông tin nhận được thư mời của cơ quan chức năng yêu cầu lên làm việc - Ảnh: Facebook nhân vật
Nam Em thông tin nhận được thư mời của cơ quan chức năng yêu cầu lên làm việc

Tối 26/2, hoa khôi Nam Em đã livestream trên mạng xã hội thông báo cô đã nhận được giấy mời của cơ quan chức năng lên làm việc do liên quan những phát ngôn gây tranh cãi thời gian qua.

Theo Nam Em, buổi làm việc sẽ diễn ra ngày 28/2 để xác minh toàn bộ các tài khoản mạng xã hội của cô.

Cô chia sẻ trong livestream rằng: "Livestream quanh năm suốt tháng các bạn không bị gì hết. Tôi lên mỏ hỗn có mấy ngày là mệt liền.

Các bạn thấy mang tiếng làm nghệ sĩ thấy mệt không? Tôi quá mệt. Nếu được lựa chọn lại, tôi thà như các bạn, làm người bình thường, không nổi tiếng, để tự do ngôn luận".

Nam Em cũng nói lời tạm biệt khán giả trong thời gian tới và mong khán giả không quên cô trong lúc tạm vắng mặt.

Trước đó Nam Em nhiều lần livestream trên mạng xã hội kể lại chuyện tình cũ của mình và "bóc phốt" nhiều đồng nghiệp là nghệ sĩ nổi tiếng.

Cô chia sẻ một diễn viên thường xuyên sử dụng chất kích thích, đồng thời "bật mí" về một diễn viên từng là bạn gái cũ của chồng sắp cưới.

Dù không nêu đích danh tên các nghệ sĩ, nhưng khán giả dễ dàng đoán ra những người Nam Em đề cập là ai.

Thông tin này gây những tranh luận trái chiều trên mạng xã hội, các diễn đàn sắc đẹp.

Trong livestream gần đây có sự xuất hiện của chồng sắp cưới của Nam Em và ca sĩ Duy Mạnh, người mẫu Quế Vân với những phát ngôn khiến khán giả không khỏi sốc.

Chiều 22/2, tại buổi họp báo định kỳ tại Trung tâm Báo chí TP Hồ Chí Minh, ông Nguyễn Ngọc Hồi, Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông TP Hồ Chí Minh thông tin đã lên kế hoạch, phối hợp các cơ quan liên quan để xử lý về vụ việc liên quan hoa khôi Nam Em.

TB (theo Tuổi trẻ)
(0) Bình luận
Nam Em bị thanh tra mời làm việc sau livestream gây tranh cãi