Việc tử tế

Ngày hội hiến máu "Hải Dương ngàn trái tim hồng" thu nhận 2.642 đơn vị máu

TIẾN MẠNH 20/07/2024 20:21

Chiều 20/7, Ngày hội hiến máu "Hải Dương ngàn trái tim hồng" năm 2024 đã kết thúc tại Trung tâm Văn hoá Xứ Đông (TP Hải Dương) sau 2 ngày diễn ra, thu nhận được 2.642 đơn vị máu.

img_1464.jpg
Số lượng người tham gia Ngày hội hiến máu "Hải Dương ngàn trái tim hồng" năm nay vẫn duy trì ở mức cao, cơ bản bằng với năm ngoái

Ngày hội đã thu hút gần 3.000 người đăng ký hiến máu, thu được 2.642 đơn vị máu, vượt 142 đơn vị so với mục tiêu đề ra. Toàn bộ quy trình lấy, bảo quản, vận chuyển máu đều diễn ra an toàn.

Theo đánh giá sơ bộ của Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh, Ngày hội hiến máu "Hải Dương ngàn trái tim hồng" năm nay tiếp tục nhận được sự quan tâm, hưởng ứng tích cực từ các cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và nhân dân trong tỉnh.

Liên đoàn Lao động tỉnh triệu tập được nhiều người nhất tham gia nhất, chiếm khoảng 35% tổng số người tham gia hiến máu. Số cán bộ, công chức, viên chức, người lao động công tác trong các cơ quan của tỉnh tham gia hiến máu cao hơn năm ngoái, trong đó có không ít các đồng chí là lãnh đạo các sở, ban, ngành.

Ngày hội năm nay tiếp tục thu hút những người đã có hàng chục lần hiến máu tham gia.

TIẾN MẠNH
(0) Bình luận
Ngày hội hiến máu "Hải Dương ngàn trái tim hồng" thu nhận 2.642 đơn vị máu
ss