Chuyển đổi số

Ngày Chuyển đổi số tỉnh Hải Dương 26/3 sẽ kiến tạo mô hình công dân số

VN 25/03/2024 06:30

Ngày Chuyển đổi số tỉnh Hải Dương năm 2024 sẽ diễn ra vào sáng 26/3 tại Trung tâm Văn hóa Xứ Đông với nhiều sự kiện để kiến tạo mô hình công dân số.

cong-dan-so-tu-ky1-fd1613bc8e5e0af9ab7da471df1dfab3-1-(1).jpg
Ngày Chuyển đổi số tỉnh Hải Dương năm 2024 có nhiều giải pháp tăng cường kỹ năng số cho người dân (ảnh tư liệu)

Ngày Chuyển đổi số năm nay cũng nhằm tăng cường mối quan hệ hợp tác phát triển công nghệ thông tin và truyền thông của tỉnh với các cơ quan, đơn vị và các đối tác, doanh nghiệp để hỗ trợ xây dựng chính quyền số và đô thị thông minh, từng bước thực hiện chuyển đổi số phục vụ phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh.

Đẩy mạnh công tác truyền thông quảng bá hình ảnh, tiềm năng, thế mạnh của Hải Dương, đặc biệt tạo sự thu hút đầu tư mạnh mẽ cho phát triển công nghệ cao, công nghiệp sinh thái, nông nghiệp công nghệ cao, thương mại điện tử...

Tại Ngày Chuyển đổi số tỉnh sẽ công bố kết quả đánh giá chỉ số chuyển đổi số cấp sở, cấp huyện trên địa bàn tỉnh năm 2023. Chính thức ra mắt ứng dụng dành cho người dân app Smart-Hai Duong; Cổng thông tin điện tử 3 cấp của tỉnh và phát động cuộc thi trực tuyến “Nét đẹp đoàn viên” trên app Smart-Hai Duong.

Tại hội nghị, đại diện các Tập đoàn công nghệ Dell, VNPT, Viettel sẽ trình bày các giải pháp của doanh nghiệp nhằm tăng cường kỹ năng số cho người dân và tổ chức các gian hàng trưng bày các giải pháp, sản phẩm về chuyển đổi số.

VN
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ngày Chuyển đổi số tỉnh Hải Dương 26/3 sẽ kiến tạo mô hình công dân số