Tin tức

Nam sinh lớp 12 cướp giật tại tiệm vàng

Theo CAND 11/12/2023 08:48

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận cho biết đơn vị vừa làm rõ một đối tượng có hành vi cướp giật tài sản tài sản xảy ra vào chiều ngày 9/12 tại địa bàn xã Hàm Đức, huyện Hàm Thuận Bắc. Được biết, đối tượng là một học sinh đang học lớp 12 tại một trường THPT trên địa bàn huyện.

Làm rõ đối tượng cướp giật tại tiệm vàng -0
Đối tượng Võ Hoàng S. tại cơ quan điều tra

Sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Hàm Thuận Bắc đã cử ngay một tổ công tác xuống hiện trường ghi nhận vụ việc, xác minh và truy tìm đối tượng. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, đến chiều ngày 10/12, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Hàm Thuận Bắc đã bắt giữ được đối tượng gây ra vụ việc trên.

Qua làm việc, đối tượng khai tên Võ Hoàng S. (sinh năm 2006 ngụ xã Hàm Đức, Hàm Thuận Bắc), do thiếu tiền để trả nợ và tiêu xài cá nhân nên đối tượng đã nảy sinh ý định đi cướp giật tài sản.

Làm rõ đối tượng cướp giật tại tiệm vàng -0
Tang vật vật của vụ án

Đối tượng đã mặc áo khoác, đeo khẩu trang và dùng băng keo dán che biển số xe rồi điều khiển xe máy đến một tiệm vàng trong chợ Sa Ra (thuộc xã Hàm Đức, Hàm Thuận Bắc) giả vờ hỏi mua 2 chiếc nhẫn vàng trị giá gần 6 triệu đồng.

Lợi dụng chủ tiệm vàng là người lớn tuổi, S. đã cướp giật 2 chiếc nhẫn trên lên xe tẩu thoát. Tài sản cướp được, S. đem đến một tiệm vàng trong chợ Phan Thiết bán lấy tiền trả nợ và tiêu xài cá nhân.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo CAND
(0) Bình luận
Nam sinh lớp 12 cướp giật tại tiệm vàng