Một thanh niên tử vong ở mương nước sau khi liên hoan về

21/01/2022 19:35

Hồi 13 giờ 15 ngày 20.1, Công an phường Tứ Minh (TP Hải Dương) nhận được tin báo của quần chúng nhân dân về việc có 1 xác chết là nam giới tại mương thoát nước trước cửa số nhà 66, đường Vũ Dự.


Thi thể anh Q. được đưa lên khỏi mương nước

Cơ quan công an điều tra xác định tử thi trên là anh Hoàng Xuân Q. (sinh năm 1993, ở xã Thanh Thủy, Thanh Hà). Anh Q. là công nhân của Công ty TNHH Prettl Việt Nam nằm trong khu công nghiệp Đại An (TP Hải Dương). Kiểm tra trên người anh Q. lực lượng công an thấy có một số giấy tờ tùy thân mang tên anh Q., 1 đồng hồ đeo tay, 2 điện thoại di động. Lực lượng công an tìm kiếm quanh khu vực phát hiện ở dưới mương nước chiếc xe máy hiệu Exciter màu đen, biểm kiểm soát 34B3-466.53 là tài sản của anh Q.

Qua kiểm tra và giám định để xác định nguyên nhân tử vong, ban đầu cơ quan công an các định thi thể anh Q. không có dấu hiệu bất thường.


Người dân phát hiện thi thể anh Q. ở mương nước

Từ công tác điều tra, xác minh ban đầu, cơ quan công an xác định khoảng 19 giờ 30 ngày 19.1, anh Q. và một số người bạn làm cùng công ty tổ chức liên hoan tại một quán bia ở đường Vũ Công Đán, phường Tứ Minh. Khi ăn, mọi người có sử dụng rượu bia. Đến 21 giờ 40, mọi người ra về. Trên đường về, anh Q. có thể tự ngã xuống mương nước dẫn đến tử vong.

DT

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Một thanh niên tử vong ở mương nước sau khi liên hoan về