"Mỏ vàng'' Karate liên tục báo tin vui tại SEA Games 32

07/05/2023 16:13

Chiều 7.5, Đoàn Thể thao Việt Nam có thêm 2 huy chương vàng từ các nội dung đối kháng của môn Karate.


Niềm vui chiến thắng của Đinh Thị Hương

Sau ngày 6.5 có 2 huy chương vàng ở các nội dung biểu diễn, môn Karate được kỳ vọng sẽ có thêm những huy chương vàng nữa cho Đoàn Thể thao Việt Nam trong ngày 7.5 tại các nội dung đối kháng. 

Tuy nhiên, hầu hết các vận động viên Việt Nam đều thi đấu không thành công trong buổi sáng khi khi thất bại ở các trận đấu vòng loại. Chỉ có Đinh Thị Hương (hạng dưới 68 kg nữ) và Hoàng Thị Mỹ Tâm (hạng dưới 55 kg nữ) là giành quyền vào thi đấu tranh huy chương vàng. 

Dù vậy, cả 2 nữ võ sĩ đều đã thể hiện phong độ cao trong trận đấu quyết định để mang về thêm huy chương vàng cho Karate Việt Nam. Đinh Thị Hương thắng áp đảo đối thủ Philippines với tỷ số 7-4 trong khi Hoàng Thị Mỹ Tâm vượt qua võ sĩ Agung (Indonesia) 4-3 để bước lên bục chiến thắng. 

Như vậy sau 2 ngày thi đấu, môn Karate đã mang về cho Đoàn Thể thao Việt Nam đến 4 huy chương vàng. Trước đó trong ngày 6.5, Lê Hồng Phúc, Phạm Minh Đức, Giang Việt Anh đã giành huy chương vàng đồng đội nam nội dung kata và Nguyễn Ngọc Trâm, Lưu Thị Thu Uyên, Nguyễn Thị Phương đã chiến thắng nội dung Kata đồng đội nữ.

Theo VOV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    "Mỏ vàng'' Karate liên tục báo tin vui tại SEA Games 32