Đời sống văn hóa

MC Lại Văn Sâm lộ ảnh thời trẻ để tóc dài, mặc quần loe như ngôi sao ca nhạc

Theo VTC News 27/11/2023 11:13

MC Lại Văn Sâm khoe ảnh thời trẻ để tóc dài, mặc quần loe, áo ôm sát cơ thể và đeo kính giống hệt phong cách của những ngôi sao ca nhạc lúc bấy giờ.

MC Lại Văn Sâm (thứ 2 từ phải sang) có thân hình đẹp và phong cách ấn tượng.

MC Lại Văn Sâm (thứ 2 từ phải sang) có thân hình đẹp và phong cách ấn tượng.

Trong tập 6 chương trình Có hẹn cùng thanh xuân, MC Lại Văn Sâm cùng dàn khách mời được gợi nhắc lại thời thanh xuân của chính mình thông qua những hình ảnh đầy hoài niệm.

Nếu các ngôi sao như Hồng Vân, Kim Tử Long nhớ lại những ký ức tuổi trẻ thông qua hình ảnh rạp chiếu phim hay những bộ phim kinh điển của thập niên 70 thì MC Lại Văn Sâm lại được nhìn thấy thanh xuân của chính mình thông qua những bức ảnh thời trẻ.

Nam MC được nhiều người khen ngợi vì phong cách thời trẻ.

Nam MC được nhiều người khen ngợi vì phong cách thời trẻ

Trong những bức ảnh này, nam MC để tóc dài, thân hình cao lớn, vạm vỡ và có phong cách như những ngôi sao ca nhạc đình đám thời bấy giờ với quần loe, kính đen và chiếc áo ôm sát cơ thể.

Nhìn loạt ảnh này, các khách mời đều trầm trồ khen ngợi vóc dáng "chuẩn" của nam MC. Lại Văn Sâm cũng không ngần ngại thừa nhận: "Người anh hồi đấy đẹp".

Nhà ngoại giao Lại Ngọc Đoàn cho hay thời trẻ Lại Văn Sâm là

Nhà ngoại giao Lại Ngọc Đoàn cho hay thời trẻ Lại Văn Sâm là "hot boy" trong lớp

Nam MC cho hay thời còn học tập ở Nga ông rất chăm chỉ tập tạ trong khi đó người bạn học cùng với ông - nhà ngoại giao Ngọc Đoàn - lại không chịu tập tành gì. Để chứng minh độ "hot boy" của MC Lại Văn Sâm thời trẻ, nhà ngoại giao Lại Ngọc Đoàn nhấn mạnh:

"Gầm giường của ông ấy lúc nào cũng có mấy quả tạ. Lớp tôi chỉ có một cô con gái nhưng cô ấy yêu mỗi ông này thôi, 4 ông còn lại cô ấy cho ra rìa".

Thấy mọi người trầm trồ về nhan sắc của mình thời trẻ, MC Lại Văn Sâm cho hay: "Tôi ở ngoài rất xấu. Tôi "ăn" hình nên lên hình nó đẹp chứ bên ngoài rất xấu".

Cuối chương trình, các khách mời được gọi videocall cho nghệ sĩ Hồng Đào - người đã rút khỏi chương trình vì lý do cá nhân. Được gặp lại người bạn đồng hành, nhóm khách mời Lại Văn Sâm, Hồng Vân Lại Ngọc Đoàn... tỏ ra rất phấn khích.

Khoảnh khắc các khách mời xúc động khi gặp Hồng Đào qua videocall.

Khoảnh khắc các khách mời xúc động khi gặp Hồng Đào qua videocall.

Thấy không khí vui vẻ, sôi nổi của chương trình, nữ nghệ sĩ Hồng Đào không giấu được xúc động: "Em nghe mọi người cười em nhớ mọi người quá trời".

MC Lại Văn Sâm cũng chia sẻ: "Em nhanh nhanh về với mọi người đi, mọi người cũng nhớ em". Trong khi đó NSND Hồng Vân "dụ dỗ": "Chị hứa đi, chị về đi, em sẽ nhường chị cả anh Kim Tử Long lẫn anh Lại Văn Sâm luôn".

Chương trình khép lại trong niềm vui và những giọt nước mắt cảm động mà những người bạn lớn tuổi dành cho nhau. Tập 7 Có hẹn cùng thanh xuân sẽ lên sóng vào tối 3/12/2023.

Theo VTC News
(0) Bình luận
MC Lại Văn Sâm lộ ảnh thời trẻ để tóc dài, mặc quần loe như ngôi sao ca nhạc