Quốc tế

Mbappe tịt ngòi, PSG không thắng 2 trận liên tiếp

TB (theo Bongdaplus) 02/03/2024 06:12

Ở trận đấu giữa Monaco và PSG tại vòng 24 Ligue 1 2023/24 vào rạng sáng nay 2/3, đội khách dù được đánh giá cao hơn nhưng lại không thể có được thắng lợi.

PSG đã bỏ xa phần còn lại trong cuộc đua vô địch Ligue 1 mùa này. Trước khi so tài với Monaco, PSG có 54 điểm và bỏ xa Brest (43) lẫn chính đội bóng của huấn luyện viên (HLV) Hutter (Monaco mới có 42 điểm).

Phía trước PSG là màn so tài với Sociedad ở Champions League vào giữa tuần sau. Do đó, HLV Luis Enrique rất muốn PSG có được chiến thắng trước Monaco để lên giây cót tinh thần trước màn so tài quan trọng trên. Còn với Monaco, họ cố gắng cạnh tranh với Brest cho vị trí thứ 2... sau chính PSG.

Do đó, để có thể chiếm vị trí của Brest, Monaco phải thắng PSG. Nhưng đây lại không phải nhiệm vụ dễ dàng khi trên hàng công PSG vẫn có đủ những ngôi sao như Mbappe, Goncalo Ramos hay Asensio.

Hiệp đầu tiên, hai đội chơi ăn miếng trả miếng. Các cơ hội được tạo ra nhưng không bên nào tận dụng được. Hiệp 1 khép lại với kết quả hòa 0-0 rất thất vọng.

Ngay đầu hiệp 2, Mbappe rời sân, nhường chỗ cho Kolo Muani. Lý do là bởi Enrique cần giữ sức cho Mbappe cũng như việc thủ quân của PSG có vẻ đau nhẹ sau khi bị kèm rát ở 45 phút đấu.

Kể từ đây, trận đấu xem như giảm bớt tính hấp dẫn dù các cơ hội vẫn có khi Muani, Dembele tiếp tục khuấy đảo hàng thủ Monaco. Đáng tiếc bàn thắng vẫn lẩn tránh cả 2 câu lạc bộ.

Chung cuộc, Monaco và PSG hòa nhau 0-0. Sau vòng 24, PSG đang có 55 điểm, tạm hơn đội xếp thứ hai là Brest 12 điểm, hơn Monaco 13 điểm.

Đội hình thi đấu

Monaco: Majecki, Maripan, Kehrer, Singo, Ouattara, Minamino, Golovin, Fofana, Akliouche (Ben Seghir 70'), Ben Yedder, Balogun

PSG: Donnarumma, Hernandez (Mendes 59'), Mukiele, Hakimi, Beraldo, Soler (Kang-In 86'), Ugarte, Vitinha, Asensio (Barcola 39'), Mbappe (Muani 46'), Ramos (Dembele 59')

TB (theo Bongdaplus)
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Mbappe tịt ngòi, PSG không thắng 2 trận liên tiếp