Quốc tế

Mbappe đưa ra 3 yêu cầu để ký hợp đồng với Real Madrid

T.H (theo Vietnamnet) 08/02/2024 21:20

Kylian Mbappe được cho đưa ra 3 yêu cầu cho Real Madrid nếu muốn có anh vào hè này, trước PSG hay Liverpool.

Theo Le Parisien và ESPN, Mbappe đã có quyết định tương lai: rời Paris để khoác áo Real Madrid sau khi hết hợp đồng với PSG vào cuối mùa.

mbappe real madrid psg.jpg
Mbappe được cho đã quyết định tương lai nhưng đưa ra 3 yêu cầu chính nếu Real Madrid muốn ký hợp đồng

Dù vậy, các thông tin cũng nói thêm, chân sút 25 tuổi có lựa chọn dứt khoát tương lai nhưng chưa chính thức thông báo cho PSG hay Real Madrid.

Mới đây, Cadena SER cập nhật diễn biến mới nhất thương vụ kéo dài và tốn kém nhiều giấy mực này: Real Madrid cần phải đáp ứng 3 yêu cầu (đều liên quan đến tiến bạc) nếu muốn có được Mbappe, trước PSG hoặc Liverpool.

Cụ thể, nguồn này khẳng định, Mbappe muốn mức lương 50 triệu euro/năm, thứ 2 là tiền thưởng ký hợp đồng 120 triệu euro và cuối cùng là anh giữ tỷ lệ quyền hình ảnh là 60%, Real Madrid 40%, như ưu ái tương tự Ronaldo.

Cadena SER cho biết thêm, để giữ chân Mbappe, PSG đã đề nghị một thỏa thuận mới siêu khủng cho đội trưởng tuyển Pháp, trong đó lương là 72 triệu euro/năm, cộng thêm khoản tiền "lót tay" 130 triệu euro.

mbappe al khelaifi.jpg
Mbappe phải thông báo về quyết định của mình cho Chủ tịch Al-Khelaifi trước bất kỳ ai khác

Trong thỏa thuận hiện tại giữa đôi bên có điều khoản, nếu quyết định rời Paris, Mbappe phải thông báo cho Chủ tịch Al-Khelaifi trước bất kỳ ai khác. Anh cũng phải bỏ khoản thưởng lòng trung thành gần 100 triệu euro.

Về phía Real Madrid, theo cập nhật từ chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, tuy bị “bội ước” vào 2022 nhưng các sếp bự gã khổng lồ La Liga tin rằng, lần này Mbappe quyết tâm thực hiện giấc mơ chơi bóng ở Bernabeu.

Phòng thay đồ Real Madrid được cho bàn luận rôm rả về việc Mbappe sẽ đến và đánh giá, CLB của họ lần này sẽ hoàn tất được thương vụ.

T.H (theo Vietnamnet)
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Mbappe đưa ra 3 yêu cầu để ký hợp đồng với Real Madrid