Quốc tế

Arsenal tham vọng nổ "bom tấn" Mbappe

Theo Vietnamnet 01/12/2023 17:08

Arsenal triển khai kế hoạch kích nổ "bom tấn" chuyển nhượng Kylian Mbappe, bên cạnh tham vọng chinh phục các danh hiệu lớn.

Nhà báo nổi tiếng Duncan Castles dẫn nguồn tin cho biết, Arsenal đang có tham vọng chiêu mộ ngôi sao Kylian Mbappe trong tương lai gần.

Hợp đồng của Mbappe với PSG hết hạn vào cuối mùa giải này, trong khi điều khoản gia hạn thêm một năm khó được kích hoạt.

mbappe psg newcastle cup c1.jpg
Arsenal có tham vọng lấy Mbappe

Ông Duncan Castles cho rằng tương lai Mbappe phụ thuộc vào khả năng giành chức vô địch Champions League.

Khả năng này rất khó, khi PSG vừa may mắn hòa Newcastle nhờ tình huống Mbappe ghi bàn ở phút 98 với quả phạt đền gây tranh cãi.

UEFA đã xử phạt trọng tài điều hành VAR ở sân Công viên các Hoàng tử. Điều này càng tăng thêm bê bối về các quyết định giúp PSG thoát thua.

Arsenal rất quan tâm đến động thái của Mbappe, để xây dựng đội ngũ chiến thắng như cách nay hai thập niên với Arsene Wenger quản lý.

Trong thời gian gần đây, Arsenal thay đổi rất nhiều theo chiều hướng tích cực hơn.

Đội bóng do Mikel Arteta dẫn dắt thi đấu thành công trên sân cỏ, từ mặt trận Premier League đến đấu trường danh giá Champions League.

Bên cạnh đó, tình hình tài chính của "Pháo thủ" cũng cải thiện, thể hiện qua việc phá kỷ lục chuyển nhượng với Declan Rice.

Arsenal có đủ ngân sách để trả lương cao cho Mbappe, cũng như khoản tiền hoa hồng ký hợp đồng theo dạng chuyển nhượng tự do.

Các quan chức Arsenal muốn có bước nhảy vọt về thể thao, biến Mbappe thành thủ lĩnh hướng đến tương lai lâu dài.

Hai đối thủ lớn nhất mà Arsenal phải cạnh tranh để có Mbappe là Real Madrid và Liverpool.

Theo Vietnamnet
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Arsenal tham vọng nổ "bom tấn" Mbappe