Quốc tế

Man Utd đón tân binh thứ 5

T.H (theo VnExpress) 27/08/2024 22:20

Man Utd đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ phòng ngự Manuel Ugarte từ PSG với tổng phí 67 triệu USD.

Ugarte được kỳ vọng bổ sung chất thép cho tuyến giữa của Man Utd. Ảnh: Reuters
Ugarte được kỳ vọng bổ sung chất thép cho tuyến giữa của Man Utd

Đội chủ sân Old Trafford đồng ý trả mức giá ban đầu là 56 triệu USD cho PSG, 11 triệu USD còn lại được trả dựa theo thành tích. Theo Sky Sports, Man Utd hài lòng với số tiền bỏ ra cho tiền vệ 23 tuổi nổi bật với khả năng tranh chấp và thu hồi bóng.

Ugarte đứng đầu Ligue 1 mùa trước về số lần tắc bóng (98) dù chỉ đá chính 21 trận. Năm ngoái, tiền vệ Uruguay đã khiến PSG chi 68 triệu USD để đưa anh về từ Sporting Lisbon. Tuy nhiên, Ugarte không phù hợp với phong cách của HLV Luis Enrique, nên PSG sẵn sàng để anh ra đi.

Ban đầu, đội chủ sân Parc des Princes muốn thu về số tiền tương đương con số đã bỏ ra để chiêu mộ Ugarte. Tuy nhiên, Man Utd đã thuyết phục thành công CLB Pháp giảm giá. Đây được xem là một thành công nữa của ê-kíp chuyển nhượng mà Man Utd mới bổ nhiệm.

Việc Ugarte mong muốn khoác áo Man Utd cũng góp phần đẩy nhanh tiến độ của thương vụ này. Tiền vệ 23 tuổi sẽ đến Anh trong hôm nay, 27/8, để kiểm tra y tế và ký hợp đồng.

Trước đó, Man Utd đã bán Facundo Pellistri cho Panathinaikos và Hannibal Mejbri cho Burnley để lấy chỗ trong đội hình cho Ugarte. Song song với thương vụ này, "Quỷ Đỏ" cũng đang hoàn tất những thủ tục cuối cùng để bán Scott McTominay cho Napoli với giá 33 triệu USD.

Ugarte không có tên trong đội hình PSG ở trận mở màn Ligue 1 gặp Le Havre, trận đấu mà đội ĐKVĐ giành chiến thắng 4-1. Anh sẽ là tân binh thứ năm của Man Utd trong kỳ chuyển nhượng hè 2024, sau Joshua Zirkzee, Leny Yoro, Matthijs de Ligt và Noussair Mazraoui. Tổng cộng, đội chủ sân Old Trafford đã chi 251 triệu USD hè này.

T.H (theo VnExpress)
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Man Utd đón tân binh thứ 5