Man City thắng Chelsea 2-0

10/11/2022 08:45

Thầy trò Pep Guardiola đánh bại đối thủ thành London ở vòng 3 Carabao Cup rạng sáng 10/11 (giờ Hà Nội).

Phút 53, khi tỷ số đang là 0-0, Man City được hưởng một quả đá phạt hàng rào. Riyad Mahrez tung cú đá kỹ thuật, đưa bóng xuyên qua hàng rào, găm vào lưới trước sự bất lực của thủ môn Edouard Mendy.

Pha làm bàn đẹp mắt của Mahrez trở thành bước ngoặt của trận đấu. Chelsea phải từ bỏ lối chơi phòng ngự để rồi mắc bẫy phản công của chủ nhà và nhận thêm bàn thua thứ hai ở ngay phút 58. Mahrez tiếp tục ghi dấu với một cú sút căng khiến Mendy không thể bắt dính. Nhiệm vụ của Julian Alvarez chỉ là ập vào đá bồi, ấn định thắng lợi 2-0 cho nhà đương kim vô địch Premier League.

Man City dau Chelsea anh 1

Mahrez giúp Man City vượt qua chướng ngại vật mang tên Chelsea.

Trước đó, Man City trải qua hiệp một đầy khó khăn trước đội hình dự bị của Chelsea. Chủ nhà tấn công dồn dập ở trung lộ, cánh trái và tạo ra hàng loạt cơ hội ngon ăn. Tuy nhiên, những pha dứt điểm của Jack Grealish, Ilkay Gundogan hay Julian Alvarez đều không trở thành bàn thắng.

Ở bên kia chiến tuyến, Chelsea cũng có câu trả lời đanh thép bằng những tình huống đột phá cá nhân. Nếu không có sự xuất sắc từ thủ môn Stefan Ortega, "The Blues" đã có thể thu về ít nhất hai bàn trong hiệp đấu đầu tiên sau những pha ra chân hiểm hóc của Christian Pulisic hay sao trẻ Lewis Hall.

Hàng thủ của huấn luyện viên Graham Potter đã chơi tốt nhưng vẫn không thể ngăn Mahrez tỏa sáng ở đầu hiệp hai. Những phút cuối, đội khách đưa được bóng vào lưới Man City sau một tình huống lộn xộn. Tuy nhiên, bàn thắng của Pulisic lại bị tước vì lỗi việt vị.

Đại diện thành London thua trận thứ hai liên tiếp trên mọi đấu trường và phải dừng chân ngay từ vòng 32 đội Carabao Cup 2022/23.

Man City dau Chelsea anh 2

Theo Zing

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Man City thắng Chelsea 2-0