Quốc tế

Malaysia thua “tan nát” trước Jordan tại vòng bảng Asian Cup 2023

H.A (theo VOV) 16/01/2024 05:56

Kết quả Asian Cup 2023 hôm nay 16/1, Malaysia thua đậm Jordan trong ngày ra quân tại bảng E.

ket qua asian cup 2023 hom nay 16 1 malaysia thua tan nat truoc jordan hinh anh 1

Mahmoud Al-Mardi mở tỷ số trận đấu bằng siêu phẩm sút xa

Rạng sáng ngày 16/1 (giờ Việt Nam) đã diễn ra trận đấu nằm trong khuôn khổ bảng E, VCK Asian Cup 2023 giữa Malaysia và Jordan.

Sau hơn 10 phút bóng lăn, khi trận đấu đang diễn ra tương đối cân bằng thì Jordan bất ngờ có bàn thắng mở tỷ số. Nhận bóng từ cánh trái, hậu vệ Mahmoud Al-Mardi tung cú sút xa đẹp mắt tung lưới Malaysia.

Tới phút 17, Jordan đứng trước cơ hội nhân đôi cách biệt khi được hưởng phạt đền. Trên chấm đá phạt 11m, Musa Al-Taamari đánh lừa thành công thủ môn Syihan Hazmi của Malaysia, nâng tỷ số lên 2-0 cho đội bóng áo trắng.

Trong phần còn lại của hiệp 1, hầu hết các cơ hội nguy hiểm đều thuộc về Jordan. Một trong số đó đã được đại diện của khu vực Trung Đông chuyển hóa thành bàn thắng. Phút 32, Mahmoud Al-Mardi hoàn tất tình huống phản công của Jordan bằng pha đệm bóng cận thành nâng tỷ số lên 3-0.

Sang hiệp 2, Malaysia dâng cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn rút ngắn cách biệt. Tuy nhiên, hàng công của đại diện Đông Nam Á hoạt động thiếu hiệu quả và không thể ghi bàn.

ket qua asian cup 2023 hom nay 16 1 malaysia thua tan nat truoc jordan hinh anh 2

Malaysia không thể ghi bàn vào lưới Jordan

Ở bên kia chiến tuyến, Jordan không tấn công nhiều nhưng vẫn có thêm bàn thắng. Phút 85, nhận đường chuyền vượt tuyến của đồng đội, Musa Al-Taamari khống chế bóng rồi dứt điểm tinh tế khiến mành lưới của Malaysia rung lên lần thứ 4. Đây cũng là bàn thắng ấn định thắng lợi 4-0 cho Jordan.

Thắng đậm Malaysia giúp Jordan vươn lên dẫn đầu bảng E với 3 điểm, bằng điểm Hàn Quốc nhưng có hiệu số bàn thắng bại tốt hơn. Bahrain và Malaysia chia nhau 2 vị trí cuối bảng với cùng 0 điểm.

H.A (theo VOV)
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Malaysia thua “tan nát” trước Jordan tại vòng bảng Asian Cup 2023