Lý Nhã Kỳ "nóng ruột" khi thấy Ngô Thanh Vân, Minh Hằng sắp lên xe hoa

15/03/2022 18:24

Liên tiếp nhận tin vui từ hai đồng nghiệp Ngô Thanh Vân và Minh Hằng, Lý Nhã Kỳ sốt sắng vì ai nấy đều đi lấy chồng, chỉ còn mình cô "ế bền vững".

Vào ngày 14.3, cả showbiz Việt rộn ràng khi có hai tin hỷ sự của Ngô Thanh Vân và ca sĩ Minh Hằng. “Đả nữ” màn ảnh Việt hạnh phúc nhận lời cầu hôn của bạn trai kém 11 tuổi Huy Trần, trong khi đó, Minh Hằng khoe bạn trai lâu năm và thông báo sẽ kết hôn vào tháng 6.

Ngô Thanh Vân và Minh Hằng được bạn trai cầu hôn

Trong khi nhiều đồng nghiệp gửi lời chúc mừng các ngôi sao sắp sửa xây dựng tổ ấm thì Lý Nhã Kỳ lại có những dòng tâm trạng khiến cư dân mạng vừa cười vừa thương. Cụ thể, mỹ nhân 39 tuổi tỏ ra hờn dỗi vì bị hội chị em bỏ rơi, còn mình cô “ế bền vững”.

“Sen nhà em cũng đã có đôi mà sao em vẫn bơ vơ một mình. Rồi sáng nay ê-kíp báo tin thêm một chị sắp đi lấy chồng. Nhìn đi nhìn lại hội viên độc thân trong showbiz này càng ít thì chức chủ tịch ế bền vững chẳng lẽ thuộc về mình”.

Ngay sau đó, nữ diễn viên đã dành lời chúc tốt đẹp tới Ngô Thanh Vân. Cô chia sẻ lại bài báo hỷ của đàn chị và viết: “Thật sự xúc động khi đọc những lời tự sự của chị, vì em cũng nhìn thấy mình trong đó. Chỉ tiếc em chưa tìm được điểm tựa như chị. Chúc chị hạnh phúc nhé chị Vân”.

Tin tức Ngô Thanh Vân sắp lên xe hoa chưa kịp nguội thì tối cùng ngày, Minh Hằng chia sẻ hình ảnh được bạn trai đại gia cầu hôn. Đón nhiều hỷ sự dồn dập, người đẹp họ Lý tiếp tục có dòng tâm sự gây chú ý.

“Nhà mình cũng có sen nở, chim bay vào làm tổ, ong lượn quanh hết mùa xuân, nhưng vẫn chưa thấy ai đến đón. Trong khi hôm nay nhận được 2 tin vui từ chị em hội độc thân nhưng họ đã chuyển qua trạng thái có đôi rồi. Nóng ruột quá, cảm giác như một lớp học mà các bạn đã tốt nghiệp còn mỗi mình ở lại. Chúc em hạnh phúc nha Hằng. Nhớ tặng chị hoa cưới để xin vía em nha”, Lý Nhã Kỳ giãi bày.

Trước những lời bộc bạch của Lý Nhã Kỳ, nhiều khán giả và đồng nghiệp để lại bình luận trêu chọc: “Có khi nào chị cũng sắp làm một cú nổ không nè?”, “Không sao đâu mà. Biết đâu người về đích cuối lại ‘hốt’ được quý ông ngon lành cành đào nhất”, “Đừng ngồi chờ tình yêu đến nữa chị ạ, chuyển sang nằm đi cho đỡ mỏi lưng”, “Duyên tới không biết chừng đâu chị yêu. Chắc chắn chị sẽ gặp được người như ý”, “Em tưởng bữa giờ chị có rồi, trời ơi, hay chị lấy vía em không”…

Lý Nhã Kỳ nổi tiếng trong showbiz Việt khi vừa có nhan sắc lại là doanh nhân thành đạt, nhưng đến tuổi tứ tuần, cô vẫn chưa lập gia đình.

Trên một talkshow, nữ diễn viên cho biết cô khao khát có một tình yêu dung dị, sẵn sàng từ bỏ cuộc sống xa hoa, đi xe máy, ăn uống lề đường cùng người mình yêu.

Tuy nhiên, nhiều người lại không tin điều này và hầu như luôn từ chối tiến tới với cô do mặc cảm: "Có những người đàn ông đứng trước tôi nhưng không tự tin về kiến thức, kinh tế hay sự nổi tiếng. Họ không tự tin bước đi cùng tôi”.

Theo cô, hôn nhân là chuyện khó nói trước. "Quan điểm của tôi vẫn là phải tìm được người tâm đầu ý hợp. Làm một người chồng tốt cũng cần nhiều tính cách khác nhau. Tôi mong chọn được một người phù hợp với mình, và đặc biệt phải thật sự yêu thương mình", Lý Nhã Kỳ chia sẻ.

Theo Tiền phong

(0) Bình luận
Lý Nhã Kỳ "nóng ruột" khi thấy Ngô Thanh Vân, Minh Hằng sắp lên xe hoa