Lý Nhã Kỳ bức xúc khi bị fan cuồng quấy rối, lén xâm nhập vào nhà

09/08/2023 10:59

Nữ diễn viên Lý Nhã Kỳ tức giận khi liên tục bị nhiều khán giả quá khích làm phiền suốt nhiều năm qua.

Lý Nhã Kỳ nhiều lần bị fan cuồng gửi quà lạ tới nhà.

Lý Nhã Kỳ nhiều lần bị fan cuồng gửi quà lạ tới nhà

Trên trang cá nhân, Lý Nhã Kỳ vừa có những chia sẻ bức xúc khi bị những fan cuồng quấy rối suốt nhiều năm qua.

Cô tiết lộ bản thân bất an, cảm giác không còn không gian riêng hay an toàn khi bất kì chuyện gì xung quanh mình đều bị những khán giả này biết.

"Tôi sống ở đâu, đi đâu, nơi tôi làm ăn kinh doanh chỗ nào các bạn đều biết. Tôi có chuyện vui, buồn, hay bệnh hay gia đình tôi có gì các bạn đều biết. Tôi không biết các bạn đã làm gì mà đến việc sinh nhật của mẹ tôi rất riêng tư các bạn cũng biết. Ngay cả các chị gái, con cháu tôi các bạn cũng biết họ ở đâu, làm gì, tên gì, bao nhiêu tuổi.

Các bạn hằng ngày đến trước cửa nhà tôi, đến quán tôi, các bạn tặng hoa, thậm chí các bạn giả khách thuê cả căn nhà tôi sở hữu chỉ để tiếp cận hoặc nhìn được mặt tôi. Các bạn thậm chí đã từng lén xâm nhập vào nhà tôi và tìm cách vào phòng tôi, các bạn đứng trước cửa nhà canh tôi hằng đêm. Các bạn xưng hô gọi tôi là vợ yêu, cô dâu...", nữ diễn viên bức xúc kể.

Lý Nhã Kỳ bức xúc cho rằng cảm thấy quá đủ khi bị quấy rối tinh thần như vậy. Cô cũng cảnh cáo tới những khán giả quá khích của mình nếu vẫn tiếp tục quấy rối thì sẽ có cách xử lý mạnh tay hơn. 

"Ngừng ngay những suy nghĩ tưởng tượng tôi là vợ, là người yêu của các bạn đi. Và đừng bao giờ gửi hoa, quà, nhẫn hay ảnh cưới nữa. Các bạn đi quá xa và hành động này không còn được cho là fan, mà có thể cho là quấy rối cuộc sống và tinh thần tôi", cô viết.

Chia sẻ của Lý Nhã Kỳ nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người tỏ thái độ đồng tình trước quan điểm của nữ diễn viên, đồng thời phản ứng trước những hành động quá khích của những vị khán giả kém duyên. 

Đây không phải lần đầu tiên Lý Nhã Kỳ bức xúc về những khán giả quá khích. Trước đó vào năm 2021, nữ diễn viên cũng đã phải lên tiếng về việc một bộ phận fan cuồng đến trước cửa nhà quấy rối, ảnh hưởng đến cuộc sống của mình. Theo đó, người này tìm đến tận nhà để cầu hôn, tặng quà, đến mức khiến cô phải hoang mang, lo lắng. 

Đứng trước tình huống khó xử về, Lý Nhã Kỳ khôn khéo xin từ chối nhận, qua đó cô không ngần ngại bày tỏ việc bị quấy rối thời gian qua.

"Là nghệ sĩ điều hạnh phúc nhất Kỳ có được không phải là sự nổi tiếng mà là sự thương yêu, sự quan tâm của từng khán giả dành cho mình. Nhưng nó không thể nhầm lẫn với sự cuồng si, ngộ nhận, hay kiểu tình đơn phương và quấy rối cuộc sống, tâm trí của Kỳ như một số trường hợp này", nữ diễn viên cho biết.

Trước đó, trong một lần trên sóng livestream, Lý Nhã Kỳ từng thẳng thắn bày tỏ thái độ khá khó chịu khi có người thắc mắc về việc cô chưa kết hôn: "Lấy chồng có phải mua rau đâu mà nhào vô lấy? Các bạn bớt hỏi những câu vô lý đó đi, tôi bực mình đấy! Mọi người đừng lo tôi ế. Với tính cách của mình, có thể tôi không yêu nhiều người nhưng chắc chắn không ế. Tôi chung tình, ngại thay đổi, e dè khi yêu người mới. Tôi biết tôi muốn gì, tôi không sợ ế tại sao mọi người phải lo? Chắc chắn tôi chọn chồng cho mình chứ không cho xã hội".

Theo VTC

(0) Bình luận
Lý Nhã Kỳ bức xúc khi bị fan cuồng quấy rối, lén xâm nhập vào nhà