Văn hóa - Giải trí

Lý Nhã Kỳ phải mua 5 cái két sắt để chứa hết kim cương trong nhà

Theo VTC News 19/10/2023 - 11:51

Sở hữu nhiều trang sức quý giá, Lý Nhã Kỳ được khán giả đặt cho danh xưng “nữ hoàng kim cương”.

Lý Nhã Kỳ phải mua 5 cái két sắt để chứa hết kim cương trong nhà - 1

Diễn viên Lý Nhã Kỳ vừa tổ chức một buổi tiệc sang trọng cùng bạn bè nhân dịp 20/10. Ngoài các doanh nhân, sự kiện còn quy tụ nhiều nghệ sĩ trong giới showbiz.

Lý Nhã Kỳ phải mua 5 cái két sắt để chứa hết kim cương trong nhà - 2

Với sự kiện lần này, Lý Nhã Kỳ biến hóa thành một quý cô gợi cảm, sang trọng. Nữ diễn viên chọn chiếc váy trắng bó sát, tôn lên đường cong nóng bỏng. Cô nhận được nhiều lời khen ngợi bởi nhan sắc ngày càng trẻ trung, thăng hạng.

Lý Nhã Kỳ phải mua 5 cái két sắt để chứa hết kim cương trong nhà - 3

Không gian buổi tiệc trưng bày nhiều trang sức giá trị cao đều thuộc sở hữu của Lý Nhã Kỳ. Sở hữu nhiều trang sức quý giá, cô được khán giả đặt cho danh xưng “Nữ hoàng kim cương”. Nữ diễn viên tiết lộ phải mua 5 cái két sắt mới chứa hết số kim cương trong nhà.

Lý Nhã Kỳ phải mua 5 cái két sắt để chứa hết kim cương trong nhà - 4

Sau đại dịch COVID-19, Lý Nhã Kỳ chọn cho mình lối sống an yên, hướng vào chiều sâu cảm xúc. Ngoài công việc, cô dành thời gian cho gia đình và những mối quan hệ mình trân trọng. Bỏ qua những bộn bề, lo toan, nữ diễn viên muốn buổi tiệc lần này là nơi để mọi người gặp gỡ, chia sẻ với nhau. Người đẹp bày tỏ niềm hạnh phúc khi các khách mời dù bận rộn với công việc cá nhân vẫn sắp xếp, dành trọn vẹn thời gian để cùng cô tạo nên sự kết nối thú vị.

Lý Nhã Kỳ phải mua 5 cái két sắt để chứa hết kim cương trong nhà - 5

Với Lý Nhã Kỳ, 20/10 là một dịp đặc biệt khi phái đẹp được quan tâm, yêu thương hơn. Song nữ diễn viên mong các cô gái trước khi muốn ai đó yêu thương, chăm sóc mình thì hãy tự biết cách thương lấy mình và đẹp hơn mỗi ngày. Lý Nhã Kỳ tin rằng khi các cô gái nhận ra giá trị bản thân sẽ biết cách nâng tâm, từ đó sẽ thu hút được những nguồn năng lượng tích cực từ mọi người xung quanh.

Lý Nhã Kỳ phải mua 5 cái két sắt để chứa hết kim cương trong nhà - 6

Chia sẻ về việc ngày càng gợi cảm, nữ diễn viên nói: “Tôi vẫn giản dị nhưng với tuỳ sự kiện khác nhau sẽ thay đổi gu thời trang một chút để xuất hiện chỉn chu hay sexy nhằm đổi mới trong mắt khán giả. Bản thân tôi luôn biết mình muốn gì và phù hợp với hình tượng như thế nào”.

Lý Nhã Kỳ phải mua 5 cái két sắt để chứa hết kim cương trong nhà - 7

Theo Lý Nhã Kỳ, phụ nữ ở độ tuổi nào cũng mong muốn, khao khát được làm đẹp. Với cô, khi năm tháng đi qua, phụ nữ thông minh sẽ tích luỹ được nhiều kinh nghiệm sống, tình cảm, tri thức và mạnh mẽ ở nội lực.

Lý Nhã Kỳ phải mua 5 cái két sắt để chứa hết kim cương trong nhà - 8

“Tất cả những điều đó đều tạo nên một vẻ đẹp quý phái đằm thắm đậm sâu của người phụ nữ. Và theo từng thời điểm, tôi sẽ chọn cách làm đẹp của riêng mình để ngày càng thăng hạng dấu ấn riêng. Là một phiên bản tốt hơn, đẹp hơn của chính mình mỗi ngày là điều mà Kỳ cảm thấy hạnh phúc nhất”, cô tâm sự.

Theo VTC News
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lý Nhã Kỳ phải mua 5 cái két sắt để chứa hết kim cương trong nhà