Khoa học - Công nghệ

Loạt sản phẩm Galaxy được đón chờ tại Samsung Unpacked

TB (theo VTC) 09/07/2024 13:56

Sự kiện Samsung Unpacked mới đây sẽ cho ra mắt nhiều sản phẩm đáng chú ý, nổi bật nhất là Samsung Galaxy Z Fold 6 và Galaxy Z Fflip 6.

Z Fold 6 dự kiến sẽ có thêm màu hồng. (Ảnh: CNET)
Z Fold 6 dự kiến sẽ có thêm màu hồng

Ngày 10/7, Samsung sẽ tổ chức sự kiện Unpacked tại Paris, Pháp, ra mắt nhiều sản phẩm đáng chú ý như Galaxy Z Fold 6, Galaxy Z Flip 6, Galaxy Watch Ultra, Galaxy Watch 7, Galaxy Buds và nhẫn Galaxy đầu tiên.

Sự kiện sẽ được phát trực tiếp trên Samsung.com và kênh YouTube của Samsung vào lúc 20 giờ giờ Việt Nam ngày 10/7. Dưới đây là toàn bộ rò rỉ cho đến nay về loạt sản phẩm sắp được ra mắt.

Samsung Galaxy Z Fold 6

Fold 6 có thể có màn hình ngoài 6,3 inch tỷ lệ 22:9 (rộng hơn năm ngoái) và màn hình trong 7,6 inch. Ngoài ra, có đồn đoán nó sẽ là chiếc điện thoại gập lớn nhất và mỏng nhất của hãng từ trước đến nay.

Một rò rỉ gần đây hơn từ blogger Evan Blass cho biết những nâng cấp thông số kỹ thuật sau cho Z Fold 6: khung Armor Aluminium bằng nhôm cứng cáp hơn, độ sáng màn hình lên tới 2.600 nits, bộ xử lý Snapdragon 8 Gen 3 mới và thời lượng pin khi phát video dài hơn tới 2 giờ so với Z Fold 5.

Galaxy Z Fold 6 cũng sẽ hỗ trợ các tính năng Galaxy AI mới nhất của Samsung, hỗ trợ S Pen cho Circle to Search, Live Transcriptions, v.v.

Những thứ vẫn giữ nguyên so với Fold 5 bao gồm: pin có cùng dung lượng (4.400mAh), màn hình ngoài vẫn được hoàn thiện bằng kính Gorilla Glass Victus 2. Camera cũng không có nâng cấp và Samsung có kế hoạch tăng giá Z Fold 6 trong năm nay, từ mức khởi điểm 1.799 USD trước đó lên 1.899 USD. Evan Blass cho biết mức giá đó dành cho cấu hình 12GB RAM và bộ nhớ 256GB.

Samsung Galaxy Z Flip 6

Samsung Galaxy Z Flip 6. (Ảnh: CNET)
Samsung Galaxy Z Flip 6

Evan Blass cho hay Z Flip 6 sẽ được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 3 và RAM 12GB (tăng từ 8GB của năm ngoái), cảm biến chính 50MP thay vì 12MP của năm ngoái, thiết kế mỏng hơn và pin lớn hơn ở mức 4.000mAh. Z Flip 6 cũng sẽ có thiết kế màu sắc đồng nhất hơn, nghĩa là cả cạnh bên, bản lề và nắp lưng sẽ có màu tương đồng.

Giống như Z Fold 6, Z Flip 6 dự kiến ​​​​sẽ tăng giá 100 USD, nâng mức giá khởi điểm mới lên 1.099 USD từ mức 999 USD của năm ngoái. Đây được cho là do sự hiện diện của bộ tính năng Galaxy AI mới từ Samsung.

Samsung Galaxy Watch Ultra và Galaxy Watch 7

Galaxy Watch Ultra dự kiến sẽ có thiết kế giống Apple Watch Ultra. (Ảnh render: EVleaks)
Galaxy Watch Ultra dự kiến sẽ có thiết kế giống Apple Watch Ultra

Dealabs cho hay Samsung Galaxy Watch Ultra và Series 7 sẽ có các tùy chọn kích thước 40mm, 44mm và 47mm, chipset Exynos W1000 5 nhân 3nm giúp hoạt động mượt mà hơn, mạnh mẽ hơn, theo dõi sức khỏe như phát hiện lượng oxy trong máu, phân tích căng thẳng và giấc ngủ, theo dõi quá trình tập luyện, v.v.

Galaxy Watch 7 bản Ultra được cho là sẽ có kích thước 47mm và ba màu mặt: xám titan, bạc titan và trắng titan. Nó cũng sẽ hỗ trợ kết nối 4G và Bluetooth, đồng thời có cùng mặt kính sapphire và 3D như phiên bản cơ bản nhưng đi kèm với vỏ bằng titan.

Galaxy AI cũng sẽ hiện diện cho những tác vụ như soạn tin nhắn và phân tích giấc ngủ. Ngoài ra, thời lượng pin cũng sẽ được cải thiện.

Nhẫn Samsung Galaxy

Ngoại hình dự kiến của nhẫn Galaxy. (Ảnh: Samsung)
Ngoại hình dự kiến của nhẫn Galaxy

Nhẫn Galaxy hứa hẹn cung cấp các tính năng theo dõi sức khỏe và giấc ngủ, đồng thời sở hữu nhiều tùy chọn màu sắc và kích cỡ khác nhau.

Theo ZDNet, nhẫn Galaxy dự kiến ​​sẽ hỗ trợ chức năng ECG và đo lưu lượng máu, cung cấp dữ liệu về nhịp tim và nồng độ oxy trong máu. Ngoài ra, người dùng có thể kiểm soát thiết bị thông qua Samsung SmartThings và thanh toán không dây qua Samsung Pay.

Trong một cuộc phỏng vấn tại MWC vào tháng 2, ông Hon Pak, quản lý cấp cao của Samsung cho hay ứng dụng Samsung Health sẽ đóng một vai trò không thể thiếu trong trải nghiệm nhẫn Galaxy, bao gồm khả năng theo dõi các triệu chứng ngưng thở khi ngủ và thay đổi lượng oxy trong máu.

Về kích thước và màu sắc, chiếc nhẫn có thể có màu bạc, đen và vàng, với kích cỡ từ 5 đến 13.

Samsung Galaxy Buds 3 Pro

Hình ảnh rò rỉ chiếc Buds 3 Pro. (Ảnh: Reddit)
Hình ảnh rò rỉ chiếc Buds 3 Pro

Dựa trên những hình ảnh thực tế được rò rỉ, Galaxy Buds 3 Pro mang nhiều khác biệt so với kiểu dáng tròn truyền thống của tai nghe Samsung, với thiết kế thân giống với AirPods của Apple hơn. Lợi ích của thiết kế này là gì? Đó là vị trí micro được cải thiện, đồng thời vừa vặn hơn vì tai nghe giờ đây nằm sát vào một bên khuôn mặt của bạn.

TB (theo VTC)
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Loạt sản phẩm Galaxy được đón chờ tại Samsung Unpacked
    ss