Làm đẹp

Loại nước uống buổi sáng giúp da đẹp mịn màng

Theo VTC 07/12/2023 06:24

Nếu chăm chỉ uống những loại nước dưới đây vào buổi sáng, bạn sẽ có làn da đẹp mịn màng.

Nước rất quan trọng với cơ thể, đặc biệt nếu muốn có làn da đẹp bạn phải cung cấp đầy đủ nước. Thường xuyên sử dụng những loại nước này vào buổi sáng sẽ giúp bạn có làn da đẹp mịn màng.

Nước ấm với chanh

Chúng ta thường được khuyên khi vừa thức dậy nên uống 1 ly nước ấm. Nước ấm sẽ giúp cân bằng nhiệt độ cơ thể, thúc đẩy lưu thông máu và giúp tiêu hóa hoạt động tốt hơn.

Nếu cho thêm vài lát chanh hoặc một chút nước cốt chanh vào nước ấm, sẽ giúp đào thải các độc tố trong đường tiêu hóa. Việc độc tố được đào thải sẽ giúp làn da trở nên mịn màng, tươi sáng hơn.

Nước chanh ấm uống vào buổi sáng sẽ giúp làn da mịn màng, trắng sáng hơn.

Nước chanh ấm uống vào buổi sáng sẽ giúp làn da mịn màng, trắng sáng hơn

Nước chanh mật ong

Chanh và mật ong là những nguyên liệu phổ biến được xem là "thuốc bổ" cho sức khỏe và làn da. Cả chanh và mật ong đều có đặc tính kháng khuẩn, giàu chất chống oxy hóa và vitamin C.

Nước chanh mật ong sẽ giúp đào thải độc tố, kiểm soát lượng dầu thừa trên da giúp làn da mịn màng hơn. Đặc biệt, vitamin C trong chanh sẽ giúp chống lão hóa da, giảm nếp nhăn, giảm vết thâm và dưỡng ẩm để làn da rạng ngời, tươi tắn hơn.

Nước ép cà rốt

Trong cà rốt có nhiều vitamin A và chất xơ nên đây là loại rau củ rất tốt cho làn da, hệ tiêu hóa và còn hỗ trợ phòng chống ung thư.

Vitamin A trong cà rốt được xem như 1 loại chất chống nắng tự nhiên, giúp bảo vệ da khỏi tác hại của tia cực tím.

Uống nước ép cà rốt mỗi sáng sẽ giúp cơ thể được thải độc, được cung cấp nhiều vitamin và còn hỗ trợ làn da trở nên mịn màng, trắng sáng hơn.

Uống nước ép cà rốt mỗi sáng sẽ giúp cơ thể được thải độc giúp làn da mịn màng.

Uống nước ép cà rốt mỗi sáng sẽ giúp cơ thể được thải độc giúp làn da mịn màng

Nước ép cà chua

Trong cà chua có chứa nhiều dưỡng chất rất tốt cho làn da như: Vitamin A, B6, C cùng các nguyên tố vi lượng như: Sắt, canxi, magie…

Sắc tố lycopen và beta coraten trong cà chua được xem là chất chống oxy hóa mạnh mẽ, giúp làm chậm quá trình lão hóa da, giúp da luôn mịn màng và trắng hồng tự nhiên.

Theo VTC
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Loại nước uống buổi sáng giúp da đẹp mịn màng