Ẩm thực

5 loại đồ uống trước khi ngủ giúp bạn giảm cân nhanh và có vòng eo thon gọn

Theo VTC 30/11/2023 19:33

Ban đêm, quá trình trao đổi chất sẽ chậm lại nên chúng ta cần lưu ý các thực phẩm nạp vào cơ thể để tránh tích mỡ thừa.

Nếu sử dụng những loại đồ uống dưới đây trước khi ngủ, bạn có thể giảm cân nhanh hơn.

Nước lọc

Nước lọc luôn là loại thức uống lành mạnh, không chứa calo nên bạn có thể sử dụng trước khi đi ngủ mà không lo ngại về việc tăng cân. Đặc biệt, khi cung cấp đủ nước lọc cho cơ thể, chúng ta sẽ giảm cảm giác thèm ăn, hạn chế nạp thêm thực phẩm vào cơ thể, giúp bạn giảm cân nhanh hơn.

Nước lọc giúp giảm cân.

Nước lọc giúp giảm cân

Nước ép dưa leo

Dưa leo là thực phẩm được khuyến khích sử dụng trong quá trình giảm cân. Loại trái cây này chứa nhiều nước và chất xơ mà không cung cấp nhiều calo.

Chính vì thế, uống nước ép dưa leo trước khi đi ngủ sẽ giúp chúng ta giảm cân nhanh hơn. Loại nước uống này không chỉ thúc đẩy hoạt động trao đổi chất, hỗ trợ đốt cháy calo mà còn chứa nhiều chất chống ôxy hóa, có tác dụng làm đẹp da.

Uống nước ép dưa leo trước khi ngủ để hỗ trợ giảm cân nhanh.

Uống nước ép dưa leo trước khi ngủ để hỗ trợ giảm cân nhanh

Nước ép bưởi

Bưởi chứa nhiều vitamin C và chất xơ nên sẽ hỗ trợ quá trình giảm cân. Nước ép bưởi giúp chúng ta tiêu hóa thức ăn nhanh hơn, hạn chế tình trạng tích tụ mỡ.

Với hàm lượng calo thấp nhưng lại chứa nhiều vitamin và chất xơ, nước ép bưởi là thức uống lý tưởng trước khi đi ngủ cho người muốn giảm cân.

Trà quế

Trong quế có chứa hợp chất polyphenol giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất, đốt cháy mỡ thừa. Chính vì thế, việc giảm cân bằng trà quế đã được nhiều người áp dụng.

Chúng ta có thể sử dụng 1 ly trà quế ấm vào buổi tối, sau bữa ăn hoặc trước khi đi ngủ để thúc đẩy việc giảm cân nhanh hơn.

Trà quế không chỉ giúp giảm cân mà còn rất tốt cho cơ thể.

Trà quế không chỉ giúp giảm cân mà còn rất tốt cho cơ thể

Nước gừng

Trong gừng chứa gingerol và shogaol, đây là những hợp chất thúc đẩy các hoạt động chuyển hóa, giúp ổn định lượng đường huyết trong cơ thể. Nhờ vậy, gừng có tác dụng hỗ trợ giảm cân.

Uống trà gừng sau bữa ăn hoặc vào buổi tối trước khi ngủ không chỉ giúp giảm cân nhanh mà còn hỗ trợ tiêu hóa, làm ấm bụng, xoa dịu cơn đau.

Theo VTC
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    5 loại đồ uống trước khi ngủ giúp bạn giảm cân nhanh và có vòng eo thon gọn