Quốc tế

Lộ lương của Mbappe tại Real Madrid, thua 2 cái tên gây bất ngờ

T.H (theo Vietnamnet) 22/07/2024 11:45

Mức lương của Kylian Mbappe tại Real Madrid được tiết lộ, không cao như người ta tưởng và thua 2 cái tên gây bất ngờ.

Kylian mbappe real madrid 1.jpg
Kylian Mbappe ký 5 năm với Real Madrid

Kylian Mbappe chính thức ký 5 năm với Real Madrid vào ngày 1/7, sau khi hết hợp đồng với PSG. Mới đây, tay săn bàn 25 tuổi có buổi ra mắt hoành tráng ở Bernabeu và đang rất nóng lòng muốn được chơi cùng các đồng đội mới.

Các nguồn tin cho biết, dù thu nhập ở Real Madrid có giảm hơn so với lúc còn khoác áo PSG nhưng Mbappe vẫn là một trong những cầu thủ được trả lương cao nhất thế giới. Tuy nhiên, anh không phải là người kiếm được nhiều tiền nhất ở La Liga.

Theo The Sun, lương của Mbappe cao thứ 3 tại La Liga, sau 2 cái tên gây bất ngờ (đều thuộc Barca) là De Jong và Robert Lewandowski.

Cụ thể, Mbappe nhận lương 26,3 triệu bảng/năm, trong khi De Jong thu nhập cao nhất La Liga – 31,6 triệu bảng/năm, còn Lewandowski xếp nhì với 28,2 triệu bảng/năm. Xếp thứ 4 là một cầu thủ Real Madrid khác: David Alaba (19 triệu bảng/năm).

Mbappe real madrid 3.jpg
Chân sút 25 tuổi sẽ không tham gia du đấu Mỹ cùng Real Madrid trước mùa giải

Tin tức từ tờ AS, Mbappe sẽ không tham gia chuyến du đấu Mỹ cùng Real Madrid, sau khi cùng tuyển Pháp chinh chiến tại VCK EURO 2024, và chỉ dừng bước tại bán kết.

Ở giải đấu này, Mbappe không có màn trình diễn như ý, khi anh bị chấn thương (gãy mũi) ngay ở trận ra quân Pháp 1-0 Áo.

Tuy nhiên, theo nguồn trên, đội ngũ y tế của Real Madrid không nghĩ Mbappe sẽ cần phải lên bàn phẫu thuật, như HLV Didier Deschamps từng nói trong thời gian đội tranh tài EURO 2024 tại Đức.

Mbappe dự kiến có trận ra mắt Real Madrid vào 2h ngày 15/8 ở Siêu cúp châu Âu, gặp Atalanta.

T.H (theo Vietnamnet)
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lộ lương của Mbappe tại Real Madrid, thua 2 cái tên gây bất ngờ
    ss