Quốc tế

Real Madrid ấn định lễ ra mắt Mbappe

T.H (theo Vietnamnet) 01/06/2024 18:55

Real Madrid và Kylian Mbappe đã đạt được thỏa thuận chung về lễ ra mắt chính thức, ngay sau khi anh kết thúc EURO 2024.

Mbappe Cup Phap 2024.jpg
Mbappe chuẩn bị ký hợp đồng với Real Madrid

Trong khi Real Madrid chuẩn bị bước vào trận chung kết Champions League (2 giờ ngày 2/6), thì các quan chức CLB tập trung hoàn tất quá trình đàm phán với Kylian Mbappe.

AS đưa tin, Real Madrid và Mbappe dự kiến ký hợp đồng chính thức trong tuần tới, sau khi kết thúc trận chung kết ở Wembley (London).

Tùy thuộc kết quả trận chung kết Champions League mà quá trình ký hợp đồng sẽ được thực hiện trong các ngày thứ hai (3/6) đến thứ tư (5/6).

Ngoài ra, các bên cũng thống nhất về việc tiến hành buổi lễ ra mắt chính thức Mbappe ở sân Bernabeu.

Buổi lễ sẽ được thực hiện sau khi kết thúc EURO 2024. Nếu Pháp vào chung kết (14/7), Mbappe sẽ được ra mắt vào ngày 15 hoặc 16/7.

Nếu Pháp bị loại sớm, buổi lễ ra mắt có thể được tiến hành sớm hơn, miễn là sau 30/6 - thời điểm Mbappe kết thúc hoàn toàn hợp đồng với PSG.

Sau lễ ra mắt, Mbappe sẽ trải qua kỳ nghỉ hè rồi mới tập trung cùng Real Madrid để chuẩn bị cho mùa giải mới 2024-25.

Mới đây, trong lúc nghỉ ngơi ở Sardinia, Mbappe xác nhận với CNN: "Khi nào thì CLB mới của tôi sẽ được công bố? Chỉ còn vài ngày nữa thôi...

Tôi nghĩ nó sẽ sớm chính thức và tôi chỉ muốn tận hưởng khoảng thời gian này mà không nói về điều gì khác. Tôi còn hợp đồng với PSG nên hiện tại có người đang trả tiền cho tôi".

T.H (theo Vietnamnet)
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Real Madrid ấn định lễ ra mắt Mbappe
    ss