LK mang điếu cày lên trực thăng, cùng Young Uno “du ngoạn” trong MV mới

19/04/2021 16:52

Sau MV "Hà Nội chill", Young Uno sẽ cho ra mắt MV "Ngai vàng" tái hiện lại thời kỳ sơ khai của hiphop Việt, có sự kết hợp với rapper LK.

Mới đây, Young Uno đã hé lộ những thông tin đầu tiên về MV "Ngai vàng" sắp ra mắt. Được biết, đây là sản phẩm nam ca sĩ bỏ khá nhiều tâm huyết với mục đích tái hiện lại thời kỳ sơ khai của hiphop Việt. 

Trái ngược với hình ảnh nhẹ nhàng của "Hà Nội chill" ra mắt vào tháng 1.2021, "Ngai vàng" (The golden throne) sẽ mang đậm màu sắc oldschool. Tạo hình của Young Uno mang phong cách bụi bặm, phù hợp với chất nhạc khá nổi loạn.

Young Uno hé lộ thông tin về MV mới

Điều đặc biệt là MV này có sự xuất hiện của các nghệ sĩ thuộc thời kỳ đầu của hiphop Việt như LK, DCash, Xlim, Nam CT, Việt Leo (Vida), Linh Neo... Ngoài ra, còn có 3 dancer đình đám: Small Turtle, RogerZ, KeeBLZ thuộc S.I.N.E crew - một trong những nhóm nhảy hiphop lâu đời và danh tiếng nhất Việt Nam. 

Chưa dừng lại ở đó, Young Uno còn mời thêm loạt DJ, hot tiktoker quyến rũ như Emma, Mantis, Lưu Hà, Nami… tham gia vào MV. 

Young Uno cho biết, tuy đã thuộc thế hệ “cũ” của hiphop nhưng nhiệt huyết và đam mê với rap trong anh chưa bao giờ tắt: "Sau hơn 10 năm ổn định cuộc sống cá nhân, đây là lúc tôi có thể tha hồ vùng vẫy và sáng tạo. Vì thế, tôi sẽ cố gắng mang đến những sản phẩm đa dạng đến với khán giả. Tôi cũng rất biết ơn những khán giả vẫn theo dõi và yêu mến tôi từ ngày trước đến giờ".

Trong MV mới, Young Uno không chỉ thực hiện các cảnh quay với trực thăng hay các loại xe hơi, phân khối lớn thuộc hàng “khủng”, "Ngai vàng" còn có nhiều chi tiết thú vị như LK hút điếu cày khi “du ngoạn” cùng Uno trên trực thăng. Đoạn “bắn” rap được xem là nhanh nhất Việt Nam cũng sẽ được “lão làng” Young Uno thể hiện đầy ấn tượng. 

Nói thêm về việc mời các nghệ sĩ thuộc thế hệ F1 của hiphop tham gia MV, nam ca sĩ cho biết, anh muốn dành lời cảm tạ đến tất cả những người anh em của mình. 

"Sau nhiều năm, tình bạn của tôi và các nghệ sĩ hiphop thế hệ đầu tiên vẫn nguyên vẹn. Tuy có những người đã chuyển hướng sang kinh doanh hay các công việc khác nhưng vẫn thường xuyên kết nối, chia sẻ và sẵn sàng hỗ trợ nhau bất cứ khi nào. Đó là điều khiến tôi vô cùng trân trọng".

MV "Ngai vàng" sẽ được ra mắt vào chiều 20.4.

Theo VOV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    LK mang điếu cày lên trực thăng, cùng Young Uno “du ngoạn” trong MV mới