Quốc tế

LASK 1-3 Liverpool: Nunez, Diaz và Salah bùng nổ ở hiệp 2, Liverpool ra quân thắng lợi

Theo Bongdaplus 22/09/2023 05:51

Ở trận đấu giữa LASK và Liverpool tại vòng bảng Europa League 2023/24, các bàn thắng của Darwin Nunez, Diaz và Salah trong hiệp 2 đã giúp đội khách ra về với 3 điểm.

Ghi bàn

LASK: FLecker (14')

Liverpool: Nunez (pen 56'), Diaz (63'), Salah

Trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn, huấn luyện viên Klopp sử dụng đội hình dự bị. Những ngôi sao như quen thuộc của đội hình chính như Robertson, Jota, Alisson Becker, Salah, Mac Allister hay Szoboszlai đều ngồi ngoài. Cơ hội tới tay những Tsimikas, Elliot, Doak cũng như chờ đợi màn tỏa sáng của cặp tiền vệ trung tâm Endo - Gravenberch.

Chơi với đội hình lạ lẫm, ít khi sát cánh bên nhau nên Liverpool gặp khó khăn trước sự quyết tâm và lối chơi không ngại va chạm của đội chủ nhà. Khi Liverpool còn chưa có mấy pha bóng đáng chú ý, LASK vượt lên. Từ tình huống phối hợp đá phạt góc ấn tượng, bóng được chuyền cho Flecker. Cầu thủ này sau khi đỡ bước 1 hoàn hảo từ ngoài vòng 16m50 đã có cú nã đại bác tung lưới Liverpool. 1-0 cho LASK.

Niềm vui của Nunez sau khi ghi bàn

Liverpool tạo ra khá nhiều pha bóng sóng gió nhưng khả năng dứt điểm quá tệ của đội khách khiến cho họ không thể nào gỡ hòa. Như ở phút 36, sau cú đánh đầu chuyền bóng của Van Dijk, Nunez lao vào đánh đầu nối nhưng thủ thành Lawal vẫn kịp cứu thua cho LASK ở cự ly gần. Đó cũng là pha bóng đáng chú ý của hiệp 1.

Sang đến hiệp 2, Liverpool đẩy cao tốc độ tấn công và LASK căng mình chống đỡ. Đến phút 56, nỗ lực ép sân của Liverpool có hiệu quả khi đội khách được hưởng 11m. Một pha bóng hỗn loạn trong vòng cấm LASK và trọng tài đã chỉ tay vào chấm phạt đền. Dường như hậu vệ LASK đã phạm lỗi với Luis Diaz.

Cơ hội tới tay Nunez và anh không bỏ lỡ để gỡ hòa 1-1 cho Liverpool. Có được bàn thắng san bằng cách biệt, Liverpool càng chơi càng hay hơn. Phút 63, Luis Diaz có pha băng cắt dứt điểm một chạm cực nhanh sau đường chuyền của Gravenberch và 2-1 cho đại điện của Ngoại hạng Anh.

Những phút tiếp theo, Liverpool có thêm các cơ hội để gia tăng cách biệt. Đến phút 88, Salah ghi tên mình lên bảng điện tử. Sau pha chuyền bóng của Nunez bên cánh phải, Salah solo qua 2 cầu thủ LASK trước khi xâu kim thủ môn đối phương, mang về bàn thắng thứ 3 cho Liverpool. 3-1 cho đại điện Ngoại hạng Anh là kết quả cuối cùng của trận này.

Đội hình thi đấu LASK vs Liverpool

LASK: Lawal, Ziereis, Renner, Luckeneder, Andrade, Zulj, Jovicic, Horvarth, Flecker, Havel, Ljubicic

Liverpool: Kelleher, Van Dijk, Tsimikas, Konate, Endo, Gravenberch, Elliot, Bajcetic, Diaz, Nunez, Doak

Theo Bongdaplus
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    LASK 1-3 Liverpool: Nunez, Diaz và Salah bùng nổ ở hiệp 2, Liverpool ra quân thắng lợi