Nhiều hoạt động hướng tới người lao động

26/06/2021 06:30

Các cấp công đoàn trong tỉnh đã có những hoạt động thiết thực chăm lo cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo nhân Ngày Gia đình Việt Nam và Tháng hành động vì trẻ em.


Đại diện Công đoàn ngành giao thông vận tải tặng quà cho công nhân, lao động có hoàn cảnh khó khăn

Chiều 25.6, Công đoàn ngành giao thông vận tải thăm và tặng quà cho 6 công nhân, lao động hoàn cảnh khó khăn có con vượt khó học giỏi, mỗi suất quà 700.000 đồng.

Chiều cùng ngày, Công đoàn ngành đã thăm, tặng khẩu trang y tế cho công nhân lao động Công ty CP Giao nhận và Kho vận Hải Dương; tặng 1 triệu đồng cho anh Vũ Bá Xuân, công nhân công ty này. Công đoàn công ty cũng trao cho anh Xuân hơn 24 triệu đồng do công nhân, lao động trong công ty ủng hộ.

Công đoàn ngành công thương thăm và tặng quà 5 công nhân lao động, mỗi suất 700.000 đồng.

Công đoàn ngành nông nghiệp và phát triển nông thôn tặng quà 5 công nhân, lao động và con công nhân, lao động, mỗi suất 500.000 đồng.

Công đoàn ngành xây dựng thăm và tặng quà 6 công nhân, lao động, mỗi suất 700.000 đồng.

Liên đoàn Lao động TP Chí Linh đã chuyển 10 triệu đồng của Liên đoàn Lao động tỉnh để hỗ trợ sửa chữa nhà cho gia đình anh Nguyễn Văn Đức, công nhân Công ty TNHH Michigan Hải Dương. Vợ chồng anh Đức làm cùng công ty, khó khăn về nhà ở. Liên đoàn Lao động TP Hải Dương thăm và tặng quà 15 cháu là con của công nhân, viên chức, người lao động, mỗi suất 500.000 đồng.

Công đoàn Công ty TNHH Falcon Việt Nam đã trao hơn 37,2 triệu đồng cho gia đình công nhân Đặng Xuân Trang có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, đang nuôi 3 con nhỏ, vợ mắc bệnh hiểm nghèo và có mẹ già. Số tiền này do công nhân, lao động của công ty ủng hộ...

THẾ ANH

(0) Bình luận
Nhiều hoạt động hướng tới người lao động