Môi trường

Kịp thời dập tắt vụ cháy kho hàng điện - nước tại Quảng Nam

Theo TTXVN 16/10/2023 12:54

Vào khoảng 7 giờ ngày 16/10, người dân sinh sống ở khu vực ngã tư đường Trần Phú - Nguyễn Hoàng (TP Tam Kỳ, Quảng Ngãi) phát hiện thấy khói và lửa bốc lên tại một kho hàng điện - nước trong khu vực và lập tức gọi điện thông báo cho các cơ quan chức năng.

Chú thích ảnh
Cột khói từ đám cháy bốc cao hàng chục mét

Nhận được tin báo, lực lượng phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ TP Tam Kỳ đã huy động hàng chục cán bộ, chiến sỹ cùng phương tiện đến hiện trường dập lửa.

Ghi nhận tại hiện trường, mặc dù trời vẫn còn mưa do ảnh hưởng gió mùa Đông Bắc và lực lượng phòng cháy, chữa cháy TP Tam Kỳ huy động xe chữa cháy phun nước dập lửa nhưng do là kho hàng điện - nước, hàng hóa chủ yếu là đồ nhựa, nhiều chất dễ cháy nên ngọn lửa bốc cao cùng cột khói đen tỏa ra. Lực lượng chức năng đã phong tỏa một đoạn đường ngay trước đám cháy để làm nhiệm vụ.

Nhờ kịp thời triển khai các phương án dập lửa, đến khoảng 9 giờ ngày 16/10, lực lượng phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ thành phố Tam Kỳ cơ bản dấp tắt đám cháy. Theo thông tin ban đầu, lực lượng chức năng đã đưa được 1 xe tải và một số hàng hóa, linh kiện trong ngành điện - nước trong kho ra ngoài an toàn

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra nguyên nhân vụ cháy.

Theo TTXVN
(0) Bình luận
Kịp thời dập tắt vụ cháy kho hàng điện - nước tại Quảng Nam