Kinh doanh trách nhiệm, tiêu dùng bền vững trong thời kỳ bình thường mới

11/03/2021 15:28

Từ ngày 12.3, Sở Công thương treo băng rôn, khẩu hiệu tuyên truyền về Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam (15.3) đến người tiêu dùng Hải Dương tại 14 tuyến đường, phố trên địa bàn TP Hải Dương.

Băng rôn, khẩu hiệu tuyên truyền sẽ thể hiện 6 nội dung, gồm: Tổng đài tư vấn, hỗ trợ người tiêu dùng trên toàn quốc; kinh doanh trách nhiệm, tiêu dùng bền vững trong thời kỳ bình thường mới; kinh doanh, tiêu dùng các sản phẩm an toàn, tốt cho sức khỏe người tiêu dùng, bảo vệ môi trường; sử dụng các nguồn năng lượng và nguyên liệu thân thiện với môi trường; bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng là trách nhiệm chung của toàn xã hội và lựa chọn sản phẩm an toàn để bảo vệ bản thân, gia đình và xã hội. Trong thời gian tới, Sở Công thương sẽ phối hợp tổ chức các hội nghị, hội thảo tuyên truyền pháp luật về bảo vệ người tiêu dùng tại 4 huyện: Tứ Kỳ, Gia Lộc, Nam Sách và Thanh Hà.

"Kinh doanh trách nhiệm, tiêu dùng bền vững trong thời kỳ bình thường mới” là chủ đề cho các hoạt động hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2021. Sở Công thương đề nghị các tổ chức, doanh nghiệp hoạt động sản xuất, kinh doanh hàng hóa, dịch vụ tiêu dùng trên địa bàn tỉnh tổ chức sự kiện “Tuần doanh nghiệp tri ân người tiêu dùng”. Các đơn vị, doanh nghiệp niêm yết rõ nguồn gốc xuất xứ, tính năng sản phẩm và giá bán...

LAN NGUYỄN

(0) Bình luận
Kinh doanh trách nhiệm, tiêu dùng bền vững trong thời kỳ bình thường mới