Việc tử tế

Kim Thành tổ chức chương trình "Tết sum vầy - Xuân chia sẻ" năm 2024

HÀ VY 28/01/2024 13:00

Sáng 28/1, UBND huyện Kim Thành (Hải Dương) phối hợp với Ủy ban MTTQ, Liên đoàn Lao động huyện tổ chức chương trình "Tết sum vầy - Xuân chia sẻ" năm 2024.

ong-tuyen-tang-qua.jpg
Lãnh đạo huyện Kim Thành và lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Hải Dương trao quà cho công nhân, lao động có hoàn cảnh khó khăn tại chương trình

Tại chương trình, huyện Kim Thành đã trao tặng 60 suất quà cho người nghèo và 100 suất quà cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn trong huyện, mỗi suất trị giá 700.000 đồng.

ong-huu-hung.jpg
Lãnh đạo huyện Kim Thành trao quà Tết cho người nghèo

Với phương châm không để người nghèo, người khó khăn, trẻ em mồ côi không có Tết, dịp Tết Nguyên đán 2024 năm nay, huyện Kim Thành đã vận động các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, nhà hảo tâm hỗ trợ gần 1.300 suất quà tặng người nghèo, trẻ em khó khăn trong huyện. Trong đó, cấp huyện vận động được 495 suất với tổng số tiền hơn 229 triệu đồng. Cấp xã vận động được 780 suất, trị giá gần 313 triệu đồng; tiếp nhận 400 suất quà từ Quỹ Thiện Tâm tặng, trị giá 240 triệu đồng.

tiep-nhan-qua-tet.jpg
Lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Kim Thành tiếp nhận hỗ trợ quà Tết của các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp

Ngoài vận động các tổ chức, cá nhân, dịp Tết Nguyên đán năm nay huyện Kim Thành cũng trích Quỹ Vì người nghèo của huyện tặng 177 suất quà cho các hộ hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, gia đình chính sách, tổng số tiền 17,7 triệu đồng. UBND cấp xã trích Quỹ Vì người nghèo tặng 144 suất quà cho các gia đình, trẻ em đặc biệt khó khăn, tổng số tiền trên 103 triệu đồng.

van-nghe-tet.jpg
Một tiết mục văn nghệ tại chương trình "Tết sum vầy - Xuân chia sẻ" năm 2024 huyện Kim Thành

Liên đoàn Lao động huyện Kim Thành tích cực kêu gọi, vận động, chỉ đạo các Công đoàn cơ sở tổ chức các hoạt động chăm lo cho đoàn viên, người lao động. Toàn huyện đã tặng 540 suất quà cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn; động viên, chúc Tết 9 tổ tự quản khu nhà trọ công nhân.

HÀ VY
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Kim Thành tổ chức chương trình "Tết sum vầy - Xuân chia sẻ" năm 2024