Thông tin - Quảng cáo

Khu đô thị mới bắc Cầu Hàn - Phong thủy giao hòa - Khởi nguồn thịnh vượng

PV 17/02/2024 20:20

Khu đô thị mới Bắc Cầu Hàn (TP Hải Dương) sẽ mang đến phong cách sống xanh, thân thiện với cộng đồng, gần gũi với thiên nhiên, đón đầu xu thế của những đô thị hiện đại trong tương lai.

cauhan1-copy.jpg

Tổng diện tích thực hiện dự án hơn 85ha, với 888 lô nhà ở liền kề, 722 lô nhà ở biệt thự, quy mô dân số gần 10.000 người, khu đô thị mới Bắc Cầu Hàn (TP Hải Dương) do Liên danh Công ty CP Đầu tư và Xây dựng số 18 - Công ty CP Đầu tư và Xây dựng số 18.1 (LICOGI 18 - LICOGI 18.1) làm Chủ đầu tư sẽ mang đến phong cách sống xanh, thân thiện với cộng đồng, gần gũi với thiên nhiên, đón đầu xu thế của những đô thị hiện đại trong tương lai.

cauhan2-copy.jpg

Dự án sở hữu vị trí đắc địa, bám dọc sông Thái Bình hiền hòa, kết nối với trung tâm TP Hải Dương, Chủ đầu tư đã cùng các chuyên gia lên ý tưởng về thiết kế và kiến trúc, quy hoạch, xây dựng để mang đến sự khác biệt và chất lượng cao cho dự án.

cauhan3.jpg

Khu đô thị mới Bắc Cầu Hàn được quy hoạch hoàn chỉnh và đồng bộ về hệ thống giao thông và cơ sở hạ tầng với đầy đủ các khu chức năng như nhà văn hóa, khu vui chơi, vườn hoa, công viên cây xanh... Một trong những đặc điểm nổi bật tại khu đô thị là quy hoạch tổng thể mang tính chiến lược khác biệt với các hồ điều hòa và công viên cây xanh chạy dọc theo dự án, kiến tạo cho các cư dân tương lai những ngôi nhà lý tưởng trong một khuôn viên hợp nhất.

cauhan3(1).jpg

Những dãy nhà phố với thiết kế tinh tế, thanh lịch và gần gũi với thiên nhiên. Các biệt thự được quy hoạch hợp lý, có nhiều khoảng không gian xanh mát được kết nối với công viên rợp bóng mát, hồ điều hòa cho khí hậu trong lành. Cùng với hệ thống các tiện ích đáp ứng đầy đủ nhu cầu mua sắm, vui chơi, giải trí, ẩm thực đến chăm sóc sức khỏe, y tế và giáo dục... nằm trọn trong không gian thiên nhiên trong lành và riêng biệt, mang đến cuộc sống của cư dân thực sự là một trải nghiệm sống hoàn hảo mỗi ngày.

thay-3bch.jpg

Khu đô thị mới Bắc Cầu Hàn cơ bản hoàn thành hạ tầng kỹ thuật, hoàn thiện việc đấu nối hệ thống giao thông nội khu với quốc lộ 37. Phân kỳ 1 của dự án với 684 lô đất đã được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, gồm 480 lô đất nền và 204 lô đất thuộc tuyến phố cảnh quan sẽ xây nhà thô trước khi bàn giao cho khách hàng. Đến thời điểm này, 468 lô đất nền đã đủ điều kiện chuyển nhượng, Chủ đầu tư dự kiến mở bán vào quý I/2024. 204 lô đất xây nhà thô, Chủ đầu tư đang gấp rút xây dựng, dự kiến mở bán vào quý II/2024.

a-thay2bch.jpg

Khu đô thị mới Bắc Cầu Hàn được Chủ đầu tư uy tín về năng lực, tài chính vững mạnh thực hiện bảo đảm chất lượng, tiến độ, thủ tục pháp lý minh bạch, rõ ràng.

PV
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khu đô thị mới bắc Cầu Hàn - Phong thủy giao hòa - Khởi nguồn thịnh vượng