Nhà đất

468 lô đất thuộc dự án khu đô thị mới bắc cầu Hàn đủ điều kiện chuyển nhượng

PHAN ANH 28/12/2023 10:00

Chủ đầu tư dự án khu đô thị mới bắc cầu Hàn (Hải Dương) được chuyển nhượng quyền sử dụng đất dưới hình thức bán đất nền đối với 468 lô đất.

1hil1i0j8_8a1l6r.jpeg
468 lô đất thuộc dự án khu đô thị mới bắc cầu Hàn đã đủ điều kiện chuyển nhượng đất nền

Ngày 27/12, Sở Tài nguyên và Môi trường đã có thông báo kết quả kiểm tra hiện trạng và điều kiện chuyển nhượng quyền sử dụng đất tại dự án khu đô thị mới bắc cầu Hàn (phân kỳ I – giai đoạn 1) thuộc các xã Minh Tân (Nam Sách), An Thượng (TP Hải Dương) do Liên danh Công ty CP Đầu tư và Xây dựng số 18 và 18.1 làm chủ đầu tư.

Sở Tài nguyên và Môi trường xác nhận hệ thống hạ tầng kỹ thuật của dự án khu đô thị mới bắc cầu Hàn (phân kỳ I – giai đoạn 1) đã cơ bản hoàn thành, các hạng mục công trình phù hợp quy hoạch chi tiết xây dựng và dự án được phê duyệt. Chủ đầu tư đủ điều kiện được chuyển nhượng quyền sử dụng đất dưới hình thức bán đất nền đối với 468 lô đất thuộc dự án. Chủ đầu tư nộp thay cho người nhận chuyển nhượng quyền sử dụng đất một bộ hồ sơ đăng ký cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất hoặc cung cấp hồ sơ cho bên mua tự đi đăng ký theo quy định.

1hil1i0l6_8a1l6r.jpeg
Hạ tầng dự án này đã cơ bản được kết nối với hệ thống hạ tầng chung của khu vực

Dự án khu đô thị mới bắc cầu Hàn (giai đoạn 1) có 684 lô đất ở đã được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, trong đó có 480 lô đất nhà đầu tư được chuyển nhượng đất nền, các hộ dân tự xây dựng nhà ở và 204 lô đất nhà đầu tư phải hoàn thành xây dựng nhà ở trước khi chuyển nhượng quyền sử dụng đất cho các hộ dân. Liên danh Công ty CP Đầu tư và Xây dựng số 18 và 18.1 đề nghị thẩm định điều kiện chuyển nhượng quyền sử dụng đất đối với 468 ô đất trong 480 lô đất nhà đầu tư được chuyển nhượng đất nền. Các lô đất này phù hợp điều chỉnh quy hoạch chi tiết xây dựng khu đô thị mới bắc cầu Hàn, tỷ lệ 1/500 được UBND tỉnh phê duyệt ngày 12/3/2018 và đã được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. Hạ tầng dự án đã cơ bản được kết nối với hệ thống hạ tầng chung của khu vực.

PHAN ANH
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    468 lô đất thuộc dự án khu đô thị mới bắc cầu Hàn đủ điều kiện chuyển nhượng