Nhà đất

Vị trí "vàng" khu đô thị mới Trạm Bóng

PV 12/02/2024 09:41

Nằm bên quốc lộ 38B và đường tỉnh 392, cách cao tốc Hà Nội - Hải Phòng chỉ 7 km, khu đô thị mới Trạm Bóng (Gia Lộc, Hải Dương) sở hữu vị trí "vàng" để phát triển kinh tế - xã hội, hội tụ cả 3 lợi thế "Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ".

coi-xay-gio-co-nguoi.jpg
Khu đô thị mới Trạm Bóng trở thành địa điểm check-in của nhiều người

Khu đô thị mới Trạm Bóng được xây trên diện tích khoảng 20 ha, dự kiến bảo đảm cho 2.100 cư dân sinh sống. Cư dân có nhu cầu mua nhà hoặc mua đất nền tại đây sẽ có nhiều sự lựa chọn: nhà ở liền kề, biệt thự cao cấp, nhà thương mại shophouse sầm uất...

picnic-2.jpg
Nhiều trường học lựa chọn nơi đây làm khu trải nghiệm cho học sinh

Đô thị được quy hoạch đồng bộ, xây dựng theo hướng đa chức năng, sở hữu đầy đủ các tiện ích hiện đại: chợ Trạm Bóng, sông điều hòa, phố đi bộ, công viên, ngân hàng… nên Trạm Bóng không chỉ để an cư lạc nghiệp mà còn là nơi chăm sóc sức khỏe, vui chơi giải trí lý tưởng cho cư dân. Hạ tầng và các tiện ích của dự án được tổ chức liên hoàn, liên kết chặt chẽ, khoa học.

Đan xen trong khu nhà ở là không gian xanh và mặt nước, bảo đảm hài hòa thiên nhiên. Điểm nhấn của khu đô thị là làn nước xanh như ngọc của dòng sông Hồng Đức vừa điều hòa không khí, vừa tạo phong cảnh hữu tình. Dạo quanh nhà mình, cư dân sẽ được ngắm nhìn mặt sông thơ mộng lấp lánh ánh bạc mỗi buổi bình minh, hoàng hôn; đồng thời tự do tận hưởng không khí trong lành, không gian thoáng đãng.

vuon-hoa.jpg
Vườn hoa trong khuôn viên khu đô thị như một công viên

Ngoài ra, vườn hoa rộng 4.000 m2 và công viên Cối xay gió cũng là nơi rất được yêu thích, phù hợp các hoạt động thể dục thể thao, đi bộ, thả diều... Khi lên đèn, mọi người có thể tụ tập tại Phố đêm, cùng nhau đi bộ, đạp xe, xích lô, ăn kem, giải khát... Các đội nhảy zumba biểu diễn những vũ điệu sôi động tại đây, tạo nên một khung cảnh rộn ràng tiếng cười và đầy sức sống. Khu đô thị mới Trạm Bóng cũng là địa điểm tổ chức nhiều sự kiện lớn nhân các dịp 8/3; 30/4-1/5; 1/6; Trung thu, Quốc khánh 2/9… thường xuyên tổ chức các chương trình văn hóa-nghệ thuật; Bong bóng khổng lồ, xiếc, ảo thuật...

coi-xay-gio-khong-nguoi.jpg
Quang cảnh khu đô thị Trạm Bóng

Được thiết kế theo phong cách châu Âu hiện đại kết hợp phong cách đô thị xanh, khu đô thị mới Trạm Bóng toát lên vẻ sang trọng và nét riêng của một đô thị cao cấp dành cho giới thượng lưu. Khu đô thị Trạm Bóng được chia làm 3 khu: Đại Lộc giáp chợ Trạm Bóng, ngân hàng, khu thương mại-dịch vụ… thuận lợi phát triển kinh tế, sẽ là khu kinh doanh nhộn nhịp nhất. Đại Phát giáp sông điều hòa, công viên… vừa thuận tiện để ở, vừa thuận lợi kinh doanh. Đại An gồm các lô biệt thự sang trọng bên dòng sông Hồng Đức, có trường học, nhà văn hóa, bãi đỗ xe rộng rãi; có không gian yên tĩnh, thích hợp nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng.

toan-canh.jpg
Khu đô thị nhìn từ trên cao

Để được tư vấn các ô đất phù hợp với nhu cầu cũng như hoàn thiện các thủ tục mua bán chuyển nhượng, khách hàng vui lòng ghé qua Ban Quản lý dự án tại đại lộ Quang Minh 2 (Khu đô thị Trạm Bóng).

PV
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vị trí "vàng" khu đô thị mới Trạm Bóng