Không đo nồng độ cồn, một lái xe bị đề nghị phạt kịch khung

17/03/2021 18:01

 Ông Ngô Văn Hanh (sinh năm 1964, trú tại thôn Miếu Lăng, xã Đồng Lạc, huyện Nam Sách) thừa nhận có sử dụng đồ uống có cồn trước khi lái xe nhưng không chấp hành kiểm tra.


Lực lượng chức năng niêm phong phương tiện

Ngày 17.3, Đội Cảnh sát giao thông đường bộ số 2, Phòng Cảnh sát giao thông (Công an tỉnh) cho biết đơn vị vừa lập biên bản vi phạm hành chính với mức phạt kịch khung đối với ông Ngô Văn Hanh (sinh năm 1964, trú tại thôn Miếu Lăng, xã Đồng Lạc, huyện Nam Sách) do không chấp hành yêu cầu đo nồng độ cồn của lực lượng chức năng.


Lực lượng chức năng đề nghị phạt ông Ngô Văn Hanh 40 triệu đồng và tước quyền sử dụng giấy phép lái xe 24 tháng

Vào lúc 21 giờ 40 ngày 16.3, tổ công tác của Đội Cảnh sát giao thông đường bộ số 2 đang làm nhiệm vụ tại km 71+900, quốc lộ 37 đoạn qua huyện Nam Sách đã ra hiệu dừng xe ô tô 34A-117.13 do ông Hanh lái. Khi xuống xe ông Hanh thừa nhận đã sử dụng đồ uống có cồn trước khi lái xe. Tuy nhiên, ông Hanh kiên quyết không chấp hành yêu cầu kiểm tra nồng độ cồn của lực lượng chức năng. Tổ công tác đã đưa ông Hanh và phương tiện về đơn vị để lập biên bản và niêm phong phương tiện. 

Với vi phạm nêu trên, ông Hanh đã bị lực lượng chức năng lập biên bản và đề nghị UBND tỉnh ra quyết định xử phạt 40 triệu đồng và tước quyền sử dụng giấy phép lái xe 24 tháng.

ĐQ

(0) Bình luận
Không đo nồng độ cồn, một lái xe bị đề nghị phạt kịch khung