Ô tô

Khởi động 2024 cùng ngày hội trải nghiệm xe Hybrid

T.H (theo VTC News) 31/01/2024 09:50

Không chỉ lái thử và cảm nhận tính ưu việt của động cơ hybrid, khách hàng còn có cơ hội nhận nhiều quà tặng hấp dẫn từ hệ thống đại lý chính hãng Toyota toàn quốc.

Lần đầu tiên tại Việt Nam, Toyota kết hợp với 14 đại lý chính hãng tổ chức sự kiện riêng dành cho những khách hàng quan tâm đến xe Hybrid.

Sự kiện được tổ chức từ tháng 1/2024 với các mẫu xe Hybrid của hãng là Yaris Cross, Corolla Cross, Innova Cross, Altis, Camry đồng loạt được trưng bày tại đại lý, cho khách hàng cơ hội lái thử, trải nghiệm khả năng vận hành của động cơ hybrid trong điều kiện thực tế.

Lịch trình sự kiện đã diễn ra trong tháng 1/2024.

Lịch trình sự kiện đã diễn ra trong tháng 1/2024

Sự kiện này là dịp để khách hàng Việt được tận tay cảm nhận, điều khiển và tự mình đánh giá những khía cạnh được xem là ưu điểm của xe Hybrid như sự êm ái, tăng tốc mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu.

Các chuyên gia kỹ thuật cũng đồng hành cùng chương trình, giúp khách hàng hiểu rõ hơn cách thức kết hợp của động cơ xăng và điện, vai trò của pin và các chế độ bảo hành của dòng xe này tại Việt Nam.

Những băn khoăn thường thấy của khách hàng về xe Hybrid như liệu có bền như xe xăng, chi phí sử dụng có rẻ hơn hay khía cạnh bảo dưỡng có phức tạp? Khi đến với chương trình trưng bày và lái thử xe Hybrid của Toyota, khách hàng có thể tìm thấy câu trả lời cho tất cả các thắc mắc này.

Sự kiện dành riêng cho các mẫu xe Toyota Hybrid còn hấp dẫn hơn khi có các hoạt động bên lề như chăm sóc xe, minigame trúng thưởng hay nhiều quà tặng hấp dẫn từ đại lý khi khách mua xe. Trước Tết Nguyên đán Giáp Thìn, khách hàng có thể tìm thấy mẫu xe ưng ý để du xuân cùng người thân và gia đình.

Tổ chức trải nghiệm cùng lúc các mẫu xe Hybrid cho khách hàng là một trong những kế hoạch được Toyota Việt Nam đẩy mạnh trong 2024 để thúc đẩy quá trình xanh hóa giao thông Việt Nam những năm tới. Sự kiện trưng bày và trải nghiệm xe hybrid sẽ tiếp tục được tổ chức trong tháng 2 và tháng 3 tới.

Chi tiết lịch trình sự kiện trải nghiệm Toyota Hybrid tháng 2 & 3.

Chi tiết lịch trình sự kiện trải nghiệm Toyota Hybrid tháng 2 và 3

Là hãng tiên phong trong việc cung cấp xe Hybrid ra thị trường, Toyota từ chỗ chỉ có một dòng Corolla Cross vào 2020, đến nay sở hữu dải sản phẩm Hybrid đa dạng nhất với 6 cái tên: Yaris Cross, Corolla Cross, Innova Cross, Altis, Camry và Alphard.

Nhờ định hướng rõ ràng và những nỗ lực không ngừng nghỉ, Toyota đang là hãng xe đi nhanh nhất trong mảng xe Hybrid tại Việt Nam về thị phần. Tính đến hết 2023, doanh số lũy kế xe hybrid của Toyota gần 8.500 xe, lớn hơn bất kì thương hiệu nào khác trên thị trường. Chưa kể lượng bán của thương hiệu hạng sang Lexus với nhiều dòng hybrid, doanh số của Toyota nói chung còn lớn hơn.

Xe Toyota Hybrid trải dài ở các phân khúc.

Xe Toyota Hybrid trải dài ở các phân khúc

Thành công của Toyota ở mảng xe Hybrid tại Việt Nam nhờ tầm nhìn và dự đoán sát nhu cầu của thị trường. Giống như nhiều quốc gia khác, Chính phủ Việt Nam nêu rõ cam kết tới năm 2050 sẽ đưa phát thải ròng khí CO2 về 0.

Hiện nay, không khí ngày càng ô nhiễm, đặc biệt tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, tất cả là chỉ dấu cho thấy sự cấp thiết của các kế hoạch giảm phát thải cần được triển khai sớm và quyết liệt hơn. Trước vấn đề này, Toyota là thương hiệu nắm bắt nhanh chóng và có các giải pháp thiết thực nhất.

Nhờ bổ trợ của động cơ điện, xe Hybrid có thể vận hành mượt mà, yên tĩnh ở tốc độ thấp hoặc ổn định nhưng cũng phản ứng linh hoạt, tăng tốc tốt khi cần. Kết hợp ưu điểm của hai loại động cơ, gồm điện và xăng trên cùng một sản phẩm là lợi thế của xe hybrid.

Không những vậy, hiệu suất vận hành của xe hybrid được tối ưu nhưng mức tiêu hao nhiên liệu giảm đáng kể so với xe xăng truyền thống. Đây là cơ sở để thực hiện mục tiêu giảm phát thải ra môi trường.

Ở nhiều thị trường còn hạn chế về hạ tầng trạm sạc như Việt Nam, xe Hybrid cũng được xem là giải pháp tối ưu nhất bởi pin trên xe không cần sạc ngoài. Toyota còn gia tăng độ an tâm cho khách hàng khi áp dụng chính sách bảo hành pin lên đến 5-7 năm (tùy loại xe) hoặc 150.000 km, tùy điều kiện nào đến trước.

Hiện nay, Toyota là hãng bán nhiều xe hybrid nhất tại thị trường ô tô Việt Nam. Dải sản phẩm Hybrid cũng đa dạng nhất, từ sedan gầm thấp đến gầm cao SUV hay MPV. Nếu một số hãng đối thủ xem sản phẩm này chỉ là gia vị thêm thắt cho khách hàng thì Toyota lại quan niệm ngược lại. Hãng Nhật muốn đẩy mạnh nhận diện cho dòng hybrid này, lan tỏa những giá trị tích cực đến cộng động vì một tương lai xanh hóa của Việt Nam.

Một số hình ảnh tại sự kiện:

Khởi động 2024 cùng ngày hội trải nghiệm xe Hybrid - 4

Khởi động 2024 cùng ngày hội trải nghiệm xe Hybrid - 5

Sự kiện sẽ tiếp tục được tổ chức tại các đại lý Toyota trên toàn quốc trong tháng 2 và 3 nhằm mang lại nhiều hơn sự trải nghiệm đến cho khách hàng muốn tìm hiểu về các mẫu xe Hybrid.

T.H (theo VTC News)
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khởi động 2024 cùng ngày hội trải nghiệm xe Hybrid