7 chợ, 145 nhà hàng ở Cẩm Giàng được cấp tài khoản Bản đồ chung sống an toàn với Covid-19

02/06/2021 23:38

Huyện Cẩm Giàng có 7 chợ và 145 nhà hàng vừa được Bộ Công thương cấp tài khoản và mật khẩu đăng nhập Bản đồ chung sống an toàn với Covid-19 trên website http://antoancovid.vn.


Tiểu thương chợ Lai Cách chấp hành đeo khẩu trang 

7 chợ được cấp tài khoản và mật khẩu gồm: Phú Lộc (Cẩm Vũ), Mao (Cẩm Điền), Văn Thai (Cẩm Văn), Ghẽ (Tân Trường), Cẩm Giàng (thị trấn Cẩm Giang), Phí (Cẩm Hoàng), Lai Cách (thị trấn Lai Cách). Các tài khoản và mật khẩu được cấp cho các chợ, nhà hàng để thực hiện đăng nhập, đánh giá nguy cơ lây nhiễm và cập nhật trạng thái lên Bản đồ chung sống an toàn với Covid-19.

Huyện Cẩm Giàng yêu cầu UBND các xã, thị trấn thông báo cho các tổ chức, cá nhân đang quản lý, điều hành kinh doanh tại các trung tâm thương mại, siêu thị, nhà hàng liên hệ với Phòng Kinh tế và Hạ tầng huyện để được cung cấp tài khoản, mật khẩu để đăng nhập website http://antoancovid.vn. UBND các xã, thị trấn tiếp tục rà soát các trung tâm thương mại, siêu thị, nhà hàng chưa được cấp tài khoản sử dụng website trên báo cáo để đề nghị Bộ Công thương cấp tài khoản đăng nhập.

Huyện Cẩm Giàng có 7 chợ dân sinh và một số điểm bán hàng trong các thôn, khu dân cư. Huyện yêu cầu các xã, thị trấn thực hiện nghiêm các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 đối với các chợ dân sinh và các điểm bán hàng trên địa bàn.

VIỆT QUỲNH

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    7 chợ, 145 nhà hàng ở Cẩm Giàng được cấp tài khoản Bản đồ chung sống an toàn với Covid-19