Khách hàng đầu tiên được giải ngân gói hỗ trợ lãi suất 0%

20/11/2020 17:31

Khách hàng được giải ngân nguồn vốn vay ưu đãi là Công ty TNHH Đồng Tâm có trụ sở tại xã Đại Sơn (Tứ Kỳ) với ngành nghề sản xuất gạch tuynel.

Hợp đồng vay vốn theo chương trình tín dụng chính sách lãi suất 0% đầu tiên của tỉnh được ký kết tại Phòng giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Tứ Kỳ

Chiều 20.11, Phòng giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội (CSXH) huyện Tứ Kỳ thực hiện ký hợp đồng và giải ngân cho khách hàng đủ điều kiện thụ hưởng gói tín dụng chính sách ưu đãi thuộc Chương trình hỗ trợ cho vay người sử dụng lao động để trả lương ngừng việc đối với người lao động do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 theo Quyết định 32/2020/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ.

Khách hàng được giải ngân nguồn vốn vay ưu đãi là Công ty TNHH Đồng Tâm có trụ sở tại xã Đại Sơn (Tứ Kỳ) với ngành nghề sản xuất gạch tuynel. Theo hợp đồng ký kết, đơn vị được Phòng giao dịch Ngân hàng CSXH huyện Tứ Kỳ giải ngân tổng số tiền 205,8 triệu đồng để chi trả lương cho 40 công nhân lao động đã phải ngừng việc do dịch Covid-19 gây ra trong khoảng thời gian từ 1.4 đến 30.6. 

Theo quy định, gói tín dụng chính sách ưu đãi này được triển khai với lãi suất 0%/năm, thời hạn cho vay 12 tháng kể từ ngày giải ngân. Được biết, Công ty TNHH Đồng Tâm là khách hàng đầu tiên trên địa bàn tỉnh được tiếp cận với nguồn vốn tín dụng chính sách ưu đãi của Chính phủ. Tổng nguồn vốn của chương trình này lên đến 16.000 tỷ đồng.


HÀ KIÊN

(0) Bình luận
Khách hàng đầu tiên được giải ngân gói hỗ trợ lãi suất 0%