Tin tức

Kẻ tội đồ, sát hại 2 người trong gia đình lĩnh 18 năm tù

Theo VTC News 28/11/2023 19:00

Sau khi xảy ra mâu thuẫn với cha và chú, Lâm Hoài Ân mượn dao phóng lợn rồi cùng đồng phạm quay lại sát hại cha và chú.

Ngày 28/11, TAND tỉnh An Giang xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Lâm Hoài Ân (sinh năm 2005) 18 năm tù; Dương Văn Hiền (sinh năm 2004) 17 năm tù và Nu Tánh Linh (sinh năm 2006) 14 năm tù về tội giết người. Các bị cáo đều trú tại thị trấn Óc Eo, huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang.

Theo cáo trạng, khoảng 15 giờ ngày 3/5, bố ruột của Lâm Hoài Ân là Lâm Hoàng Sang (sinh năm 1980) cùng 2 em ruột là Lâm Viết Tiền (sinh năm 1983), Lâm Thanh Toản (sinh năm 1987) và Dương Hữu Thanh (sinh năm 1991) uống rượu tại nhà.

Các bị cáo Hiền, Ân, Linh (từ trái qua).

Các bị cáo Hiền, Ân, Linh (từ trái qua)

Đến khoảng 22 giờ cùng ngày, Lâm Hoài Ân đi chơi về thì bị bố mắng chửi, rồi xảy ra xô xát, đánh nhau.

Khi mọi người can ngăn, Ân bỏ đi và điện thoại kể cho Dương Văn Hiền chuyện đánh nhau, kêu Hiền đem cây dao tự chế cho Ân mượn.

Sau đó, Hiền điều khiển xe mô tô chở Nu Tánh Linh cầm cây dao tự chế đi đến cách chỗ nhậu khoảng 500 mét thì gặp Ân. Hiền hỏi Ân có mâu thuẫn với ai, Ân không trả lời mà kêu Linh đưa cây dao cho Ân.

Lúc này, cả 3 người cùng ngồi xe đi về nhà Ân. Đến gần nhà bà ngoại, Ân thấy Tiền, Sang, Toản và Thanh đang đứng ngoài đường. Ân xuống xe cầm cây dao tự chế chạy đến đâm Tiền chết tại chỗ và đâm anh Sang 1 nhát trúng tay trái làm Sang té ngã xuống đường.

Ân tiếp tục cầm dao đâm Toản nhưng không trúng thì bị Thanh giật lấy cây dao. Tới lúc này Ân, Hiền và Linh bỏ chạy khỏi hiện trường.

Anh Sang được đưa đi cấp cứu nhưng đã chết trước khi vào bệnh viện. Sau khi gây án, Ân bỏ trốn đến thị xã Hà Tiên, tỉnh Kiên Giang. Đến sáng 4/5 bị bắt giữ. Sau đó, Ân, Hiền, Linh bị khởi tố để điều tra.

Theo VTC News
(0) Bình luận
Kẻ tội đồ, sát hại 2 người trong gia đình lĩnh 18 năm tù