Sát hại bạn nhậu, giấu xác phi tang vì 20.000 đồng

04/07/2023 14:49

Trong lúc nhậu, ông Mai Tấn Thưởng đã đòi nợ ông Nguyễn Văn Đại 20.000 đồng và xảy ra mâu thuẫn. Sau đó Thưởng dùng kéo, búa tấn công khiến ông Đại tử vong.

Ngày 4.7, Tòa án nhân dân tỉnh Kon Tum đã đưa bị cáo Mai Tấn Thưởng (60 tuổi, trú xã Diên Bình, huyện Đắk Tô) ra xét xử sơ thẩm và tuyên phạt chung thân về tội "giết người".


Bị cáo Thưởng đã lấy áo mưa cuốn thi thể nạn nhân rồi bỏ sau mương khô phía sau nhà

Theo cáo trạng của Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Kon Tum, vào tối 23.1, ông Nguyễn Văn Đại (50 tuổi) đến nhà ông Thưởng chơi, uống rượu. Hai người cùng là hàng xóm của nhau. Trong cuộc nhậu, ông Thưởng đã đòi nợ ông Đại 20.000 đồng nên hai bên xảy ra mâu thuẫn gay gắt.

Lúc sau, ông Thưởng đã dùng kéo, búa tấn công khiến ông Đại chảy nhiều máu rồi nằm im tại chỗ. Sau khi tấn công ông Đại xong, ông Thưởng đi ngủ.

Sáng 24.1, khi ngủ dậy, phát hiện ông Đại đã tử vong, người đàn ông này kéo thi thể ra mương cạn nước sau nhà rồi dùng áo mưa cuốn lại, lấy lá cây khô phủ lên nhằm giấu xác phi tang.

Sau khi bị bắt, ông Thưởng đã chối tội và giả vờ không nói chuyện được, không hiểu gì rồi ngất xỉu. Tuy nhiên, khi công an đưa các chứng cứ ra, ông Mai Tấn Thưởng đã nhận tội.

Được biết, bị cáo Thưởng đã có 2 tiền án về tội "cố ý gây thương tích" và "xúi giục người khác tự sát". 

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
Sát hại bạn nhậu, giấu xác phi tang vì 20.000 đồng