Thể thao

Huấn luyện viên Troussier tặng quà cưới đặc biệt cho Đoàn Văn Hậu

Theo VTC News 25/11/2023 17:31

Trước ngày đám cưới của hậu vệ Đoàn Văn Hậu, Huấn luyện viên Philippe Troussier đã gửi tặng 3 chai rượu vang mang ý nghĩa đặc biệt.

Mới đây, trên trang cá nhân, hậu vệ Đoàn Văn Hậu chia sẻ món quà đặc biệt được nhận từ huấn luyện viên Philippe Troussier. Theo đó, chiến lược gia người Pháp đã gửi tặng anh 3 chai rượu vang ưtrước ngày cưới.

Đây là những chai rượu đặc biệt, mang đậm triết lý chiến thuật của ông Troussier. Nhà cầm quân 68 tuổi theo đuổi lối chơi với sơ đồ 3 trung vệ. Cũng chính vì thế, ông đã đặt tên đội hình 3-4-3 cho một loại rượu vang mà nhà xưởng của gia đình sản xuất.

HLV Troussier tặng quà cưới đặc biệt cho Đoàn Văn Hậu. (Ảnh: Đoàn Văn Hậu)

HLV Troussier tặng quà cưới đặc biệt cho Đoàn Văn Hậu

Ngoài ra, món quà mà huấn luyện viên Troussier gửi tặng Văn Hậu trước ngày cưới còn có một điểm nhấn khác, đó là với hình ảnh của vị chiến lược gia này được in trên bao bì thương hiệu sản phẩm.

Ngoài vai trò là một huấn luyện viên, ông Philippe Troussier còn là một doanh nhân trong ngành rượu vang tại Pháp. Ông được thừa hưởng mảnh đất từ gia đình nhà vợ ở Saint-Emilion (quận Libourne, tỉnh Gironde, Pháp), nơi nổi tiếng với những cái đồng nho và các cơ sở làm rượu vang xung quanh. Từ đó, ông Troussier cũng bén duyên với nghề sản xuất rượu vang và duy trì cho đến hiện tại.

Với lịch trình hiện tại khi đội tuyển quốc gia không tập trung, nhiều khả năng huấn luyện viên Troussier sẽ dự đám đám cưới của hậu vệ Đoàn Văn Hậu và người đẹp Doãn Hải Mỹ.

Trước đó, huấn luyện viên Troussier cũng chưa từng tham dự bất kỳ sự kiện đời tư nào của các cầu thủ kể từ khi dẫn dắt đội tuyển Việt Nam.

Huấn luyện viên Troussier bắt đầu dẫn dắt đội tuyển Việt Nam từ tháng 3/2023. Đoàn Văn Hậu cũng được triệu tập trong các đợt tập trung tháng 3, tháng 6. Tuy nhiên, do gặp phải chấn thương gót chân nên cầu thủ sinh năm 1999 vắng mặt từ tháng 9 và không thi đấu 2 trận đấu chính thức của tuyển Việt Nam ở vòng loại thứ 2 World Cup 2026.

Theo VTC News
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Huấn luyện viên Troussier tặng quà cưới đặc biệt cho Đoàn Văn Hậu