Văn hóa - Giải trí

Doãn Hải My, Đoàn Văn Hậu đăng ký kết hôn

Theo VnExpress 20/10/2023 11:12

Người đẹp Hải My và cầu thủ Đoàn Văn Hậu đăng ký kết hôn ngày 20/10, đang lên kế hoạch cho lễ cưới.

Doãn Hải My và Đoàn Văn Hậu chụp ảnh kỷ niệm sau hoàn tất thủ tục đăng ký kết hôn. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Doãn Hải My và Đoàn Văn Hậu chụp ảnh kỷ niệm sau khi hoàn tất thủ tục đăng ký kết hôn

Cả hai thực hiện thủ tục tại UBND phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm. Doãn Hải My cho biết tin tưởng, yêu thương bạn đời và sẵn sàng với quyết định kết hôn. Họ lên kế hoạch cho đám cưới nhưng chưa tiết lộ thời gian, địa điểm.

Hôm 17/9, Doãn Hải My nhận lời cầu hôn của bạn trai trước sự chứng kiến của nhiều bạn bè, nhận lời chúc phúc từ công chúng. Người đẹp nói: "Tôi hạnh phúc, không ngần ngại nói lời đồng ý vì thấy tình cảm của cả hai đã chín muồi".

Cả hai tổ chức buổi kỷ niệm ba năm yêu hồi tháng 8. Chặng đường gắn bó của cặp sao được gia đình, đồng nghiệp và khán giả ủng hộ. Doãn Hải My nhìn nhận khi tình yêu ngày một lớn, cô thấy cả hai có sự trưởng thành. Ở cạnh nửa kia, cô tìm thấy sự bình yên.

Họ quen nhau từ năm 2020 nhưng đến tháng 8/2022 mới công khai. Văn Hậu là người chủ động tán tỉnh Doãn Hải My. Người đẹp từng không trả lời tin nhắn làm quen của cầu thủ với lý do "bận học". Về sau, cô chịu mở lòng, nhận thấy ở cầu thủ có nét đáng yêu, tâm lý.

Doãn Hải My 22 tuổi, quê Hà Nội, từng vào top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020, giành giải Người đẹp tài năng. Cô làm mẫu thời trang và kinh doanh. Cầu thủ Đoàn Văn Hậu 24 tuổi, chơi bóng ở vị trí hậu vệ. Anh được gọi vào đội tuyển quốc gia Việt Nam khi mới 18 tuổi, trở thành cầu thủ trẻ nhất tuyển Việt Nam năm 2017, từng góp phần giành huy chương vàng Sea Games 2018.

Theo VnExpress
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Doãn Hải My, Đoàn Văn Hậu đăng ký kết hôn