Hoa hậu Hong Kong 2023 đến Việt Nam ghi hình

19/06/2023 09:54

Vòng thi bikini của Hoa hậu Hong Kong 2023 nhiều khả năng sẽ được tổ chức tại biển Mỹ Khê (Đà Nẵng).

Hoa hau Hong Kong 2023 anh 1
Lạc Di Linh (bên phải) thể hiện sự yêu thích với biển Mỹ Khê của Đà Nẵng

Ngày 19.6, HK01 đưa tin Lạc Di Linh - Giám đốc nhân sự cấp cao của TVB thông báo cuộc thi Hoa hậu Hong Kong năm nay sẽ ra nước ngoài ghi hình. Địa điểm cụ thể là Việt Nam.

Chia sẻ lý do lựa chọn Việt Nam, Lạc Di Linh cho biết đánh giá rất cao cảnh quan thiên nhiên, đặc biệt là bãi biển của đất nước hình chữ S. Theo bà, Việt Nam đang là địa điểm du lịch hot và mới mẻ. Ban tổ chức Hoa hậu Hong Kong 2023 cân nhắc lựa chọn biển Mỹ Khê (Đà Nẵng) để tổ chức phần thi bikini.

Năm trước, Hoa hậu Hong Kong cũng lên kế hoạch tổ chức song song ở hai địa điểm. Tuy nhiên, phương án đưa các người đẹp ra nước ngoài của TVB phải hủy bỏ vì dịch bệnh bùng phát trở lại.

Thời gian qua, nghệ sĩ Hong Kong cũng chọn Việt Nam làm điểm đến du lịch. Gia đình Hồ Hạnh Nhi - Lý Thừa Đức dành tình cảm cho Phú Quốc (Kiên Giang) khi 2 lần đến nơi đây nghỉ dưỡng. Ca sĩ Thái Y Lâm vừa có chuyến du lịch đến Hội An (Quảng Nam).

Hoa hậu Hong Kong là cuộc thi nhan sắc lâu đời, do TVB tổ chức. Từ ngày 10.6, Hoa hậu Hong Kong 2023 tổ chức vòng sơ khảo với gần 100 người tham gia casting.

Năm nay, Hoa hậu Hong Kong siết chặt tiêu chí đầu vào. Ban tổ chức chỉ chấp nhận thí sinh từ 17 đến dưới 28 tuổi, chưa kết hôn, chưa từng mang thai và phải được một người có liên quan đến ngành văn hóa - nghệ thuật tiến cử. Ngoài ra, người dự thi không được thuộc nhóm nhân viên của TVB hoặc liên quan đến đài truyền hình Hong Kong. Họ cũng không được có ràng buộc hợp đồng với bất kỳ công ty quản lý nghệ sĩ nào.

Lạc Di Linh cho biết chất lượng thí sinh năm nhỉnh hơn các năm trước. Sau vòng loại, nhiều ứng viên tiềm năng cho vương miện hoa hậu lộ diện như Vương Mẫn Từ, Lê Bội Lâm, Tôn Y, Michelle...

Theo Zing

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hoa hậu Hong Kong 2023 đến Việt Nam ghi hình