Xây dựng Đảng - Chính quyền

Hải Dương phát phiếu đánh giá sự hài lòng của người dân với cơ quan hành chính nhà nước

PV 12/12/2023 07:13

Để đo lường đánh giá sự hài lòng của người dân đối với các cơ quan hành chính nhà nước, UBND tỉnh Hải Dương sẽ phát 2.115 phiếu điều tra xã hội học.

dieu-tra-xa-hoi-hoc(1).jpg
Đối tượng khảo sát, điều tra xã hội học là người dân, người đại diện cơ quan, tổ chức có thực hiện giao dịch với cơ quan hành chính nhà nước. Trong ảnh: Công an xã Lai Vu (Kim Thành) hướng dẫn người dân cài đặt tài khoản định danh điện tử mức độ 2 để giải quyết các thủ tục hành chính

UBND tỉnh Hải Dương vừa ban hành Kế hoạch Điều tra xã hội học đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của các cơ quan hành chính nhà nước trên địa bàn tỉnh năm 2023. Phạm vi đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước tại 18 sở, ban, ngành và 12 UBND cấp huyện có cung ứng dịch vụ hành chính công cho tổ chức, cá nhân. Đối tượng khảo sát là người dân, người đại diện cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp có thực hiện giao dịch với cơ quan hành chính nhà nước (đến làm việc hoặc có thực hiện và đã nhận kết quả thủ tục hành chính) trong thời gian từ tháng 1/2023 đến hết tháng 11/2023 (đang sinh sống tại địa bàn được lựa chọn điều tra). Tổng số 2.115 phiếu điều tra, trong đó, 735 phiếu đánh giá đối với 18 sở, ban, ngành; 840 phiếu đánh giá 12 UBND các huyện, thị xã, thành phố và 540 phiếu đối với 36 UBND cấp xã (mỗi UBND cấp huyện thực hiện điều tra 3 đơn vị cấp xã được chọn).

UBND tỉnh cũng ban hành Kế hoạch Điều tra xã hội học xác định Chỉ số Cải cách hành chính của các sở, ban, ngành và UBND các huyện, thị xã, thành phố năm 2023.

PV
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hải Dương phát phiếu đánh giá sự hài lòng của người dân với cơ quan hành chính nhà nước