Kinh tế

Hải Dương khai mạc triển lãm sinh vật cảnh lớn nhất từ trước tới nay

HẠNH DUYÊN - THÀNH CHUNG 03/12/2023 14:57

Triển lãm có sự tham dự của hơn 700 làng nghề, nhà vườn trong và ngoài tỉnh, trưng bày trên 1.500 tác phẩm cây cảnh nghệ thuật.

tanghoatrienlam.jpg
Đồng chí Nguyễn Minh Hùng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương tặng hoa chúc mừng triển lãm

Sáng 3/12, tại khu biệt thự Đỉnh Long (TP Hải Dương), Hội Sinh vật cảnh tỉnh khai mạc triển lãm sinh vật cảnh tỉnh Hải Dương mở rộng năm 2023.

Đồng chí Nguyễn Minh Hùng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương dự khai mạc và tặng hoa chúc mừng triển lãm.

catbangkhaimaictrienlam.jpg
Các đại biểu cắt băng khai mạc triển lãm

Triển lãm sinh vật cảnh Hải Dương mở rộng năm 2023 có quy mô lớn nhất từ trước đến nay, với sự tham dự của hơn 700 làng nghề, nhà vườn trong và ngoài tỉnh, trưng bày trên 1.500 tác phẩm cây cảnh nghệ thuật, trong đó có hơn 300 tác phẩm xuất sắc, có giá trị về mặt thẩm mỹ và kinh tế. Ngoài ra, triển lãm còn có hơn 100 gian hàng trưng bày các tác phẩm đá cảnh, đá quý, gỗ lũa, gỗ mỹ nghệ và dụng cụ, đồ nghề làm sinh vật cảnh.

thamquantrienlam.jpg
Người dân tham quan khu trưng bày cây cảnh nghệ thuật

Triển lãm được tổ chức nhằm đánh giá, ghi nhận kết quả sản xuất, kinh doanh của các làng nghề, nhà vườn trong và ngoài tỉnh; tôn vinh thành quả lao động sáng tạo của nghệ nhân, người lao động; khẳng định hướng đi mới của các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất về kinh tế sinh vật cảnh… Đồng thời triển lãm cũng là điểm kết nối, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm sản xuất, kinh doanh sinh vật cảnh; cơ hội giao thương, hợp tác phát triển trị trường cho các sản phẩm nông nghiệp.

trienlamcaycanh1.jpg
Các gian hàng trưng bày sản phẩm thủ công mỹ nghệ, phục vụ nghề làm sinh vật cảnh cũng được người dân quan tâm

Triển lãm diễn ra đến ngày 12/12.

HẠNH DUYÊN - THÀNH CHUNG
(0) Bình luận
Hải Dương khai mạc triển lãm sinh vật cảnh lớn nhất từ trước tới nay