Trong tỉnh

Hải Dương giành 16/27 huy chương vàng Giải võ cổ truyền trẻ mở rộng lần thứ nhất

TIẾN HUY 26/06/2024 14:02

Ngày 26/6, Giải võ cổ truyền trẻ mở rộng tranh cúp doanh nghiệp trẻ tỉnh Hải Dương lần thứ I năm 2024, do Liên đoàn Võ thuật tỉnh Hải Dương phối hợp Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh tổ chức bế mạc tại Nhà Thi đấu thể dục thể thao sau 1,5 ngày thi đấu.

Một số trận chung kết trong ngày thi đấu cuối cùng Giải võ cổ truyền trẻ mở rộng

Trong buổi sáng nay diễn ra 10 trận chung kết nội dung đối kháng để chọn ra nhà các nhà vô địch. Trước đó ngày 25/6, sau lễ khai mạc đã diễn ra các trận đấu vòng ngoài, chung kết các nội dung khác.

Kết thúc giải, các võ phái, câu lạc bộ, võ đường Hải Dương giành tổng cộng 16 trong tổng số 27 huy chương vàng. Tại nội dung thi đấu của các võ phái, câu lạc bộ, võ đường trong tỉnh Hải Dương, môn phái Nhất Nam vô địch toàn đoàn, với 5 huy chương vàng, 4 huy chương bạc và 1 huy chương đồng. Nhì và ba toàn đoàn lần lượt thuộc về môn phái Thiếu Lâm Nam phái và Vũ Gia Quyền.

88b8bbfbda53790d2042-1-.jpg
Môn phái Nhất Nam nhất toàn đoàn các nội dung thi đấu trong tỉnh Hải Dương

Ở giải đấu này, 10 võ phái, câu lạc bộ, võ đường của Hải Dương đều giành huy chương, trong đó có 7 võ phái, câu lạc bộ, võ đường có huy chương vàng.

Tại nội dung thi đấu của các võ phái, câu lạc bộ, võ đường ngoài tỉnh Hải Dương, Trung tâm Phát triển năng khiếu võ thuật Việt Nam (Bắc Ninh) nhất toàn đoàn (9 huy chương vàng, 4 huy chương bạc), đoàn võ thuật cổ truyền Thái Nguyên, Quảng Ninh nhì và ba toàn đoàn.

e9ca656340cae394badb(1).jpg
Ban Tổ chức trao giải nhất, nhì, ba toàn đoàn cho các võ phái, câu lạc bộ, võ đường ngoài tỉnh Hải Dương

Theo ông Phạm Sỹ Cẩn, Chủ tịch Liên đoàn Võ thuật cổ truyền tỉnh Hải Dương, lần đầu tiên Hải Dương đăng cai song đấu đã thu hút được 20 võ phái, câu lạc bộ, võ đường trong và ngoài tỉnh, với gần 300 võ sinh tranh tài.

img_9292(1).jpg
Trận chung kết đối kháng nữ lứa tuổi từ 15-17

Trong số này có nhiều đơn vị có phong trào mạnh, giàu thành tích. Giải đấu được xã hội hóa gần như toàn bộ, có chất lượng chuyên môn cao, diễn ra đúng quy chế, các trọng tài điều hành công tâm, công bằng; không có khiếu nại về kết quả các trận đấu gửi về Ban Tổ chức. Đây là cơ sở quan trọng để các võ phái, câu lạc bộ, võ đường tại Hải Dương có cơ hội học hỏi, nâng cao chất lượng đào tạo, thi đấu tại các giải tiếp theo.

TIẾN HUY
(0) Bình luận
Hải Dương giành 16/27 huy chương vàng Giải võ cổ truyền trẻ mở rộng lần thứ nhất
ss