Quốc tế

Haaland có thể rời Man City đến Real Madrid theo cách không ngờ

TB (theo Vietnamnet) 10/01/2024 13:09

Haaland có thể thay thế Kylian Mbappe để trở thành "bom tấn"mới của Real Madrid với điều khoản bí mật trong hợp đồng Man City.

AS loan tin, trong hợp đồng của Erling Haaland với Man City đến 2027 có điều khoản cho phép anh rời Etihad vào hè này với giá 200 triệu euro.

haaland ancelotti.jpg
Huấn luyện viên Ancelotti đã gia hạn Real Madrid đến 2026 và ông sẽ có Haaland trong đội hình?

Điều đáng kể, các câu lạc bộ ngoài Premier League có thể sở hữu chân sút Na Uy chỉ bằng nửa con số trên – tức 100 triệu euro.

Nguồn tin thậm chí còn quả quyết “Haaland sẽ gia nhập Real Madrid” một khi điều khoản với Man City được kích hoạt.

Có thể không phải ngay mùa hè này nhưng việc Haaland khoác áo Real Madrid là hoàn toàn có thể xảy ra, nếu anh rời Man City.

Với các đội ngoài Premier League và tại La Liga, Xavi mới đây cho biết, Barca không đủ tiền để ký Haaland hay Mbappe nên Kền kền xem như không có đối thủ.

Haaland đã đi học tiếng Tây Ban Nha từ trước khi trở thành học trò của Pep Guardiola. Tiền đạo này cũng đã mua nhà ở xứ đấu bò và vẫn thường đến mỗi khi có dịp.

Bố của Haaland từng xác nhận Haaland sẽ không ở lâu dài Man City, do thích thử thách ở nhiều giải đấu khác nhau với các mục tiêu tiếp theo là La Liga, rồi Serie A…

haaland mbappe 1.jpg
Mbappe hay Haaland sẽ trở thành một phần trong tương lai của Real Madrid?

Mục tiêu số 1 hiện nay của Real Madrid là Kylian Mbappe nhưng họ có thể chuyển hướng, tập trung vào Haaland, nếu chân sút PSG không sớm rõ ràng tương lai.

Real Madrid được loan báo cho Mbappe 15 ngày để quyết định việc đến chơi bóng ở Bernabeu. Sau thời hạn đó, họ sẽ hoàn toàn từ bỏ thương vụ.

Nhưng theo đánh giá, Kền kền sẽ vẫn phải chờ ít nhất đến hết tháng 1, trong khi ở phát biểu gần nhất, Mbappe khẳng định vẫn chưa quyết định gì.

Real Madrid cũng vốn thích Haaland từ lúc anh còn ở Dortmund nhưng chân sút 23 tuổi chọn đầu quân cho đội bóng cũ của bố - Man City và cho thấy quyết định đáng giá khi giành cú ăn 3 ngoạn mục cùng đội ngay mùa đầu tiên.

TB (theo Vietnamnet)
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Haaland có thể rời Man City đến Real Madrid theo cách không ngờ