Quốc tế

Hạ Georgia bằng hai siêu phẩm, Thổ Nhĩ Kỳ ra quân tưng bừng tại EURO 2024

VN (theo Thethaovanhoa) 19/06/2024 04:00

Thổ Nhĩ Kỳ đã có một khởi đầu như mơ với thắng lợi 3-1 trước Georgia trong ngày ra quân. Trong đó có cả hai siêu phẩm.

Siêu phẩm

Một cú sút xa tuyệt đẹp của cầu thủ trẻ Arder Guler đã giúp Thổ Nhĩ Kỳ có khởi đầu thuận lợi cho chiến dịch EURO 2024 khi họ đánh bại Georgia, đội lần đầu tiên tham dự giải đấu, với tỷ số 3-1 trong bầu không khí cuồng nhiệt tại Dortmund.

Xem diễn biến chính trận đấu

Mert Muldur đưa Thổ Nhĩ Kỳ vươn lên dẫn trước từ phút thứ 25 bằng cú volley sấm sét đưa bóng vượt qua tầm với của thủ môn Giorgi Mamardashvili bên phía Georgia.

Hạ Georgia bằng hai siêu phẩm, Thỗ Nhĩ Kỳ ra quân tưng bừng tại EURO 2024 - Ảnh 1.
Muldur ăn mừng bàn mở tỷ số

Georgia, đội lần đầu tiên tham dự một giải đấu lớn, đã gỡ hòa ở phút thứ 32. Georges Mikautadze tận dụng đường tạt bóng của Giorgi Kochorashvili để đánh bại thủ môn Mert Gunok, người đáng ra phải bọc cột dọc gần tốt hơn.

Cầu thủ trẻ 19 tuổi Guler, sau chuỗi ghi bàn ấn tượng cho Real Madrid, đã tỏa sáng ở phút thứ 65 với cú sút cuộn đẹp mắt đưa bóng vào lưới nâng tỷ số lên 2-1 cho Thổ Nhĩ Kỳ.

Georgia dồn lên tìm bàn gỡ hòa nhưng trong một pha bóng hỗn loạn khi thủ môn Mamardashvili lên tham gia tấn công phạt góc, Kerem Akturkoglu đã tận dụng cơ hội thoát xuống và ghi bàn thắng ấn định tỷ số 3-1 cho Thổ Nhĩ Kỳ ở phút bù giờ.

VN (theo Thethaovanhoa)
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hạ Georgia bằng hai siêu phẩm, Thổ Nhĩ Kỳ ra quân tưng bừng tại EURO 2024
    ss