Thị trường

Giỏ quà Tết giá tiền triệu, nhiều người Hải Dương vẫn móc hầu bao mua

BÌNH MINH 08/02/2024 - 14:35

Một số loại giỏ quà Tết có giá bán lên đến 2,5 triệu đồng nhưng nhiều người dân Hải Dương vẫn sẵn sàng móc hầu bao mua vì sự sang trọng, đẹp mắt.

img_5455.jpg
Những giỏ quà Tết được bày biện đẹp mắt, sang trọng như này có giá bán từ 1,8-2,5 triệu đồng/giỏ

Thị trường Tết năm nay ở Hải Dương xuất hiện nhiều loại giỏ quà sang trọng, đẹp mắt hơn năm ngoái.

Tìm hiểu của phóng viên Báo Hải Dương tại một số cửa hàng trên phố Trần Phú (TP Hải Dương) cho thấy giỏ quà Tết phong phú cả về chủng loại, mẫu mã và giá cả. Tùy vào nhu cầu của khách hàng, mỗi giỏ quà có giá bán dao động từ 400.000 đồng - 2,5 triệu đồng.

img_5464.jpg
Giỏ quà Tết năm nay đa dạng về chủng loại, mẫu mã và giá cả

Một nhân viên bán hàng tại siêu thị hàng nhập khẩu Promart ở phố Trần Phú cho biết giỏ quà Tết loại đắt, sang trọng, lịch sự nhất sử dụng bánh, kẹo, rượu... nhập khẩu. Giá mỗi giỏ quà Tết loại này dao động từ 1,8-2,5 triệu đồng. Tuy nhiên, nhiều người vẫn không tiếc tiền, sẵn sàng móc hầu bao mua về làm quà biếu hoặc trưng trên bàn thờ ngày Tết. Mỗi ngày siêu thị bán được hàng chục giỏ quà loại này.

img_5458-2.jpg
Nhiều giỏ quà có giá vài trăm nghìn đồng, phù hợp với túi tiền của đa số người dân

Một số loại giỏ quà sử dụng nguyên liệu sản xuất trong nước chỉ thua kém về chất lượng so với nguyên liệu nhập khẩu, còn lại vẫn được trang trí khá đẹp mắt. Giá bán mỗi giỏ quà này cũng phù hợp với đa số túi tiền của người dân, dao động từ 400.000 đồng đến 1 triệu đồng/giỏ.

img_5456.jpg
Nhiều người đặt mua tháp bánh thay vì giỏ quà

Theo ghi nhận của phóng viên Báo Hải Dương, sức mua giỏ quà Tết khá lớn nhưng chưa xảy ra tình trạng khan hiếm hàng.

Ngoài ra, không ít khách hàng chọn mua tháp bánh để trưng trên bàn thờ ngày Tết thay cho giỏ quà, hình thức đẹp mắt, giá lại phải chăng.

BÌNH MINH
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Giỏ quà Tết giá tiền triệu, nhiều người Hải Dương vẫn móc hầu bao mua