Thay mới 6 thủ tục hành chính thuộc Sở Giáo dục và Đào tạo

04/07/2022 10:40

UBND tỉnh đã công bố danh mục thủ tục hành chính (TTHC) và phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết TTHC thuộc phạm vi, chức năng quản lý của Sở Giáo dục và Đào tạo.

Theo đó có 6 TTHC được thay thế mới gồm 3 TTHC thuộc cấp tỉnh là: chuyển trường đối với học sinh THPT; tiếp nhận học sinh THPT về nước; tiếp nhận học sinh THPT người nước ngoài; 3 TTHC cấp huyện là: chuyển trường đối với học sinh THCS; tiếp nhận học sinh THCS về nước; tiếp nhận học sinh THCS người nước ngoài.

Nội dung chi tiết của 6 TTHC này được công bố tại Quyết định số 941/QĐ-BGDĐT ngày 6.4.2022 của Bộ trưởng Giáo dục và Đào tạo về việc công bố Bộ TTHC được thay thế, lĩnh vực giáo dục trung học thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

UBND tỉnh cũng phê duyệt 6 quy trình nội bộ giải quyết TTHC; bãi bỏ 2 quy trình nội bộ giải quyết TTHC gồm: chuyển trường đối với học sinh THPT và chuyển trường đối với học sinh THCS. Giao Sở Giáo dục và Đào tạo có trách nhiệm thực hiện, hướng dẫn, cung cấp nội dung TTHC để Trung tâm Phục vụ hành chính công, UBND cấp huyện niêm yết công khai, hướng dẫn và tổ chức tiếp nhận, trả kết quả giải quyết TTHC cho tổ chức, cá nhân theo đúng quy định.

Toàn bộ nội dung về việc công bố danh mục TTHC và phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết TTHC thuộc phạm vi, chức năng quản lý của Sở Giáo dục và Đào tạo được cập nhật trên website của sở tại địa chỉ http://haiduong.edu.vn và được công khai trên cơ sở dữ liệu về TTHC tỉnh Hải Dương tại địa chỉ http://thutuchanhchinh.haiduong.gov.vn.

PV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thay mới 6 thủ tục hành chính thuộc Sở Giáo dục và Đào tạo